Đây! Ba cái tên Arsenal sẽ phải hy sinh vì Wilfried Zaha

20:00 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang rất quyết tâm để có được sự phục vụ của Wilfried Zaha và mới đây Pháo thủ đã tiết lộ 3 cái tên sẽ phải ra đi vì cầu thủ Bờ biển Ngà.

Wilfried Zaha đã có một mùa giải bùng nổ ở Crystal Palace với 10 pha lập công sau 36 trận đấu và anh đang dần chứng minh mình là một trong những cầu thủ chạy cánh nguy hiểm bậc nhất Premier League. Tuy nhiên với tham vọng được thi đấu ở Champions League mùa sau, gần như chắc chắn chân sút 26 tuổi người Bờ Biển Ngà sẽ chia tay Palace vào mùa hè.

Mức giá mà đội bóng của huấn luyện viên Roy Hodgson đưa ra cho cầu thủ sinh năm 1992 rơi vào khoảng 80 triệu Bảng, đó chắc chắn sẽ là trở ngại lớn dành cho tham vọng của Arsenal-đội bóng có ngân sách chuyển nhượng chỉ rơi vào khoảng 40 triệu Bảng.

Arsenal offer unwanted trio plus cash in bid to tempt Palace into Zaha sale - Bóng Đá

 Pháo thủ đang rất quyết tâm để có được sự phục vụ của Zaha.

Nhưng nếu đoàn quân của Unai Emery giành được chiếc cúp Europa League trong trận đấu cuối cùng của mùa giải trước gã hàng xóm Chelsea, ngân sách chuyển nhượng của đội bóng sẽ được nâng lên đáng kể vào khoảng 75 triệu bảng.

Tuy nhiên chắc chắn Pháo thủ sẽ không thể dốc hết hầu bao để đầu tư cho một thương vụ duy nhất. Mà theo tờ The Sun, đội chủ sân Emirates sẽ chỉ gửi đến đội bóng chủ quản Palace con số 40 triệu bảng, nhưng đi kèm với số tiền đó sẽ là 3 gương mặt Calum Chambers, Reiss Nelson và Carl Jenkinson.

Trong hoàn cảnh mà Liverpool cùng Manchester City không hề có hứng thú với thương vụ này và Chelsea phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng, thì cơ hội để Pháo thủ thành London có được Wilfried Zaha là không hề nhỏ.

Nguyễn Trần Kiên | 17:20 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục