Đây! Arsenal đã có tân binh đầu tiên trong chợ Hè 2019?

09:33 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnThe Gunner nhiều khả năng sẽ công bố tân binh đầu tiên, và đó không phải là một bom tấn.

Sau mùa giải 2018/19, cải tổ đội hình đang là ưu tiên hàng đầu của HLV Unai Emery cùng các cộng sự. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất đối với cựu thuyền trưởng PSG đó là ngân sách hạn hẹp. Với việc để thua Chelsea 1-4 ở chung kết Europa League, ông chỉ có vỏn vẹn 45 triệu bảng để mua sắm.

Không có đủ chi phí để chiêu mộ những ngôi sao lớn, Arsenal buộc lòng phải chuyển hướng sang các sao trẻ giàu tiềm năng. Một trong những cái tên sắp cập bến sân Emirates đó chính là Gabriel Martinelli, "thần đồng" người Brazil.

gabriel martinelli theo dõi arsenal trên insta - Bóng Đá

 Gabriel Martinelli sẽ là chữ kí đầu tiên của Pháo thủ trong chợ Hè 2019?

Các báo cáo từ trang UOL cho biết, tiền đạo sinh năm 2001 sẽ chính thức gia nhập binh đoàn Pháo thủ khi đủ 18 tuổi vào ngày 18/6 tới (chưa đầy một tuần nữa). Thông tin này càng có cơ sở hơn khi chân sút của Ituano vừa ấn theo dõi Instagram chính thức của CLB Bắc London.

Đại diện của Premier League đang tập trung vào thị trường Nam Mỹ nhiều hơn trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 này. Ngoài Gabriel Martinelli, một cầu thủ sáng giá khác cũng được Arsenal nhắm đến đó chính là Exequiel Palacios (River Plate), sao mai được mệnh danh là "Luka Modric đệ nhị".

Đây là điều không quá khó hiểu khi đội chủ sân Emirates sắp bổ nhiệm Giám đốc thể thao Edu Gaspar, người đang làm công tác tại ĐTQG Brazil. Ông sẽ chính thức nhậm chức tại The Gunner sau khi Copa America 2019 khép lại.

Giang Nam | 08:50 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục