Đây, 5 đối thủ Juventus phải dè chừng trong mùa giải 2019 – 2020

18:26 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Bianconeri đã chỉ ra 5 đội bóng có thể khiến “lão phu nhân” phải ôm hận trong mùa giải này.

Serie A 2019 – 2020 đã sắp bắt đầu. Ở lượt trận mở màn, Juventus sẽ phải đến làm khách ở xứ Emilia-Romagna để chạm trán Parma. Sau 1 mùa hè chuyển nhượng tích cực, Bianconeri đã có tổng cộng 9 tân binh và các Juventini đang rất mong chờ 1 chiến thắng, qua đó có khởi đầu suôn sẻ trong hành trình chinh phục danh hiệu Scudetto và UEFA Champions League.

Tuy nhiên, nếu quá tập trung vào đấu trường châu Âu, Juventus có thể sẽ bị các đối thủ vượt mặt ở Serie A. Inter Milan đang tỏ ra rất tham vọng với sự xuất hiện của Antonio Conte và tân binh đắt giá Romelu Lukaku. Napoli chưa bao giờ hết khao khát Scudetto bởi lần gần nhất họ giành danh hiệu này cách đây đã gần 30 năm. Bên cạnh đó, AC Milan và AS Roma cũng có 1 mùa chuyển nhượng sôi động, còn Atalanta, Lazio, Fiorentina hay Torino cũng sẵn sàng sắm vai “ngựa ô” thêm 1 lần nữa.

Del Piero đánh giá cao AS Roma, Inter Milan, AC Milan, Atalanta, Napoli - Bóng Đá

 Inter Milan sẽ là 1 trong những đối thủ lớn nhất của Juventus.

Huyền thoại Alessandro Del Piero cũng có chung nhận định này. Trả lời phỏng vấn với SportWeek, cựu đội trưởng của Juventus đã chỉ ra 5 cái tên có thể gây khó khăn cho “lão phu nhân”. Ông cho biết:

“Chúng tôi luôn mong chờ 1 chức vô địch theo cách phi thường. Sự cạnh tranh sẽ giúp mọi thứ trở nên thú vị hơn. Juventus rất mạnh nhưng đã thay đổi quá nhiều, bắt đầu từ vị trí HLV. Tôi cũng đặt nhiều kì vọng vào Inter Milan và Napoli. Chúng ta cũng không nên coi thường Atalanta, AS Roma. Ngoài ra, AC Milan của Marco Giampaolo cũng có cơ hội cạnh tranh trong năm nay.”

(*) Xem lại trận đấu Triestina 0-1 Juventus:

Faro | 17:40 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục