Đây! 4 "playmaker" rất phù hợp để vực lại Man Utd: 2 Đức, 2 Iberia

15:57 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ đại tu đội hình vào mùa hè năm nay, và dưới đây sẽ là những nhân tố có thể giúp họ vực lại sau những năm tháng trồi sụt...

1. Pablo Sarabia (Sevilla)

Đây là 1 tiền vệ trung tâm, nhưng có thể đá lệch phải và tham gia tấn công rất tuyệt vời. Ở La Liga mùa giải vừa qua, chỉ duy nhất Lionel Messi tạo ra cơ hội ăn bàn hoặc cơ hội ở các tình huống bóng sống, tốt hơn ngôi sao người Tây Ban Nha.

Đây! 4

 Sarabia rõ ràng là rất ấn tượng ở khoản tạo cơ hội.

Jose Mourinho từng ca ngợi cầu thủ này là một trong số những nhân tố của Sevilla, có thể đá cho Man Utd, vào thời điểm hai đội đối đầu ở vòng loại trực tiếp Champions League 2017/18. Và liệu bây giờ Ole Gunnar Solskjaer sẽ nghĩ đến Sarabia?

2. Julian Brandt (Bayer Leverkusen)

Tại World Cup 2018, nhiều người tin rằng nếu Joachim Low sử dụng Brandt thường xuyên hơn, chưa chắc tuyển Đức đã phải rời giải sau vòng bảng. Thực tế cho thấy, cầu thủ này cũng chơi vô cùng ấn tượng khi trở lại khoác áo Bayer Leverkusen.

Đây! 4

 Man Utd nên nghĩ đến Brandt vì tài năng và mức giá phải chăng.

Ngôi sao sinh năm 1996 có thể đá ở hầu hết các vị trí bên phần sân đối thủ (trừ tiền đạo cắm), thậm chí anh còn đá như một hậu vệ trái trong 2 trận tại Bundesliga mùa này. Nhưng 86 cơ hội mà Brandt tạo ra (cao nhất giải) sẽ là 1 thống kê quan trọng cho Man Utd hay ai đó muốn tìm một sự mới mẻ.

3. Jadon Sancho (Borussia Drrtmund)

Ngôi sao người Anh kiến tạo nhiều nhất Bundesliga (14), nhiều thứ 2 Châu Âu (sau Hazard -15). Anh cũng ghi đến 12 bàn thắng trong mùa giải mà chỉ đá chính 26 trận, trải đều trong 2469 phút. Sancho rõ ràng là "quả bóng vàng trong làng 2K" (những cầu thủ sinh năm 2000 trở đi).

Đây! 4

 Sancho rất xuất sắc, nhưng không dễ để bất cứ ai mua được anh.

Tất nhiên, ngôi sao này có vẻ như sẽ vẫn ở lại nước Đức ở mùa giải kết tiếp. Nhưng Dortmund thực tế chưa bao giờ là đội bóng tha thiết giữ chân ai đó muốn ra đi. Vì lẽ đó, nếu Man Utd thực sự muốn chiêu mộ anh, một quả bom tấn về tiền chuyển nhượng là điều chắc chắn.

4. Bruno Fernandes (Sporting Lisbon)

Ngôi sao sinh năm 1994 từ lâu đã được cho là mục tiêu lớn nhất của Solskjaer. Và không phải ngẫu nhiên mà huấn luyện viên sinh năm 1973 lại yêu thích anh đến vậy. Theo thống kê, Fernandes đã ghi đến 20 bàn và 13 kiến tạo trong 33 trận đã chơi tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Đây! 4

 Mục tiêu lớn của Solskjaer cũng gây ấn tượng mạnh ở Bồ Đào Nha.

Không sớm hay muộn, cầu thủ này cũng sẽ rời đi, bởi Sporting Lisbon không đủ lớn để anh vùng vẫy. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất là liệu Fernandes có đồng ý gia nhập đội bóng sẽ đá ở Europa League hoặc CLB chủ quản sẽ bán anh với giá bao nhiêu - không hề rẻ!

Vũ Quang Toản | 14:50 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục