Đây! 4 cái tên lên "đoàn đầu đài" mà Solskjaer muốn trảm trong mùa hè

18:42 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết đẩy đi 4 cầu thủ không còn tương lai ở Old Trafford.

HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa có động thái nêu rõ những cầu thủ mà ông muốn thanh lý trong mùa hè này. Nhà cầm quân người Na Uy bày tỏ rõ rằng đội bóng đang quá thừa người nên ông muốn bán bớt đi vài cái tên để tiện đem thêm về các bản hợp đồng mới.

Rõ ràng, lo ngại của chiến lược gia 46 tuổi không phải thiếu cơ sở bởi tình trạng này dễ dàng nhận thấy nhất ở hàng thủ. Bất chấp sở hữu nhiều hậu vệ nhưng gần như chẳng có cái tên nào tạo được sự yên tâm trước hàng thủ Man Utd. Chính vì thế, 2 trong số những cầu thủ thi đấu nơi hậu phương, Matteo Darmian cùng với Marcos Rojo đang trở thành mục tiêu bị Solsa thanh lý.

Đây! 4 cái tên lên

Rojo và Darmian đang bị liệt vào dạng thanh lý.

Darmian đầu quân cho nửa đỏ thành Manchester vào năm 2015 nhưng trong khoảng thời gian qua, hậu vệ người Ý chưa bao giờ đáp ứng được nhu cầu chuyên môn tại câu lạc bộ. Cựu cầu thủ Torinho hầu như "mất tích" trong đội hình của Man Utd dù dưới thời của Mourinho hay Solsa.

Rojo cũng rơi vào trường hợp chẳng khác gì người đồng đội. Nổi lên từ World Cup 2014 nhưng những gì mà hậu vệ người Argentina làm được đến giờ chỉ là nỗi thất vọng. Với lối chơi có phần hung hăng và quyết liệt, cựu cầu thủ Sporting Lisbon luôn khiến NHM đội nhà cảm thấy không an tâm mỗi lần anh vào sân thi đấu. Mùa này, Rojo chỉ có 5 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh nên Solsa muốn đẩy cầu thủ 29 tuổi đi càng sớm càng tốt.

Ngoài 2 cái tên vừa nêu, bộ đôi kế tiếp bị lên "đoạn đầu đài" chính là Romelu Lukaku và Juan Mata. Vào lúc này tiền đạo người Bỉ dường như đang mơ mộng về Inter Milan, nơi anh được HLV Conte chèo kéo. Quan trọng hơn, kể từ khi Solsa lên nắm quyền, ông ưu tiên sử dụng Rashford hơn trong vai trò trung phong cắm nên vô tình khiến cựu tiền đạo Chelsea ngồi dự bị.

Đây! 4 cái tên lên

Điều tương tự cũng xảy ra với Mata lẫn Lukaku.

Còn đối với tình trạng của Mata, tiền vệ người Tây Ban Nha nhiều khả năng cũng nối gót theo Herrera rời câu lạc bộ khi sắp trở thành cầu thủ tự do. Sau 5 năm rưỡi gắn bó tại Old Trafford, nhà vô địch EURO 2012 đã thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Man Utd.

Như vậy với việc bỏ đi bớt vài cái tên, Solsa sẽ thuận tiện hơn trong việc chiêu mộ vài bản hợp đồng đẳng cấp mà ông cảm thấy cần thiết với tham vọng gầy dựng lại đội bóng.

Lữ Phong | 17:30 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục