Đây! 3 tội đồ khiến Man Utd ôm hận trước Everton

11:50 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã không thể thu hẹp khoảng cách với Chelsea xuống còn 2 điểm.

Manchester United đã không thể tiếp tục chuỗi trận toàn thắng tại Premier League với trận hòa 1-1 với Everton vào đêm qua. Tưởng chừng sau hai chiến thắng trước Manchester City và Tottenham, Quỷ đỏ sẽ dễ dàng đánh bại The Toffees trên thánh địa Old Trafford, song, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ có thể thu về 1 điểm.

Thực tế, Man United là đội nắm giữ toàn bộ thế trận ở cả hai hiệp đấu. Họ chơi lấn lướt hoàn toàn với 67% tỉ lệ kiểm soát bóng và tung ra đến 24 cú sút về phía khung thành Jordan Pickford. Dù vậy, những con số đó lại đêm về cho Quỷ đỏ duy nhất một bàn thắng nhờ công của Mason Greenwood. Với việc Victor Lindelof phản lưới nhà trước đó, thì cả hai pha lập công trong trận đấu đều được ghi bởi cầu thủ của Man United.

 - Bóng Đá

 Solsa lại bất lực trước các đối thủ yếu hơn.

Song, trung vệ người Thụy Điển không phải là cầu thủ duy nhất bên phía Quỷ đỏ thi đấu tệ hại. Dưới đây là 3 cái tên được trang Whoscored chấm điểm thấp nhất trong trận đấu vừa qua:

Victor Lindelof (5.73đ)

Dĩ nhiên, người trực tiếp khiến Man United phải ôm hận, không ai khác ngoài Lindelof. Làm một phép so sánh đơn giản với người đồng đội đá cặp, Lindelof có 3 pha tranh chấp bóng bổng thành công, trong khi con số này của Harry Maguire lên đến 12. Đó là sự khác biệt đáng kể nhất, nếu không tính đến việc trung vệ người Thụy Điển thua kém Maguire về mọi thông số khác như: tắc bóng, cắt bóng, số đường chuyền hay tỉ lệ chuyền bóng thành công.

 - Bóng Đá

 "Người băng" thi đấu kém cỏi.

Cần biết, Lindelof đã có hai lần phản lưới nhà mùa này, cao hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại Premier League.

David De Gea (5.8đ)

Thực tế, pha phản lưới nhà của Lindelof lại bắt nguồn từ sai lầm của De Gea. Ở tình huống Everton đá phạt góc, thủ thành người Tây Ban Nha đã phán đoán sai và đấm hụt bóng, ở trong thế bị động, Lindelof đành đứng nhìn bóng chạm vào mình rồi lăn vào lưới. Theo thống kê từ OptaJoe, thì đây đã là sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 4 của De Gea tính từ đầu mùa, đứng thứ hai tại Premier League, chỉ sau Martin Dubravka của Newcastle.

 - Bóng Đá

 De Gea trực tiếp khiến Lindelof phản lưới nhà.

Một con số đáng báo động nữa, De Gea đã để thủng lưới liên tiếp 12 trận ở Ngoại Hạng Anh, thành tích tệ hại nhất trong sự nghiệp của mình.

Jesse Lingard (5.83đ)

Sau khi đóng vai trò quan trọng ở hai chiến thắng trước Manchester City và Tottenham, Lingard đã trở về với "con người thật" của mình. Thi đấu cao nhất trên hàng tiền vệ, cầu thủ 28 tuổi chỉ tung ra được 27 đường chuyền, trong khi con số này của Fred và Scott McTominay lần lượt là 78 và 50.

 - Bóng Đá

 Lingard hoàn toàn vô hại.

Còn tính đến vai trò sáng tạo, Lingard tung ra được 2 đường chuyền quyết định, thấp hơn cả hai cầu thủ đá thấp nhất ở tuyến giữa (Fred là 3 và McTominay là 4). Hơn nữa, tiền vệ người Anh còn không có pha rê bóng thành công nào. Trong ngày sinh nhật lần thứ 27 của mình, Lingard lại khiến người hâm mộ thất vọng.

Huyền thoại của Man United khen ngợi Pogba:

Huỳnh Phong | 11:20 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục