Đây, 3 "thần tài" giúp Real đả bại Sevilla ngay tại Sanchez Pizjuan!

07:25 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vượt ải thành công trước một đối thủ vô cùng khó chịu.

Real Madrid vừa bất ngờ có chiến thắng sát nút trước Sevilla ngay trên sân khách Ramon Sanchez Pizjuan trong khuôn khổ lượt trận vòng 5 La Liga 2019/20. Trở về Tây Ban Nha sau thất bại "xấu hổ" trước Paris Saint-Germain trên đất Pháp, đoàn quân HLV Zinedine Zidane hứng chịu rất nhiều chỉ trích cùng tâm lý nặng nề.

Mặc dù vậy, với quyết tâm của toàn đội, lối chơi kín kẽ và sự toả sáng đúng lúc của các trụ cột, điển hình là bàn thắng duy nhất của Karim Benzema trong hiệp 2, Real Madrid đã xuất sắc vượt qua Sevilla để tạm thời thoát khỏi "cửa tử thần". Bên cạnh đó, trận thắng này còn giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vươn lên đứng vị trí thứ 2 trên BXH La Liga mùa này.

Nhiều gương mặt trụ cột của Los Blancos đã chơi rất khởi sắc, chắc chắn và đầy quyết tâm. Theo Therealchamps, 3 gương mặt thi đấu tốt nhất, góp phần mang về chiến thắng cho Real Madrid chính là Raphael Varane, Karim Benzema và Dani Carvajal. Nếu như Benzema đóng góp bàn thắng duy nhất, thì Varane và Carvajal đã xuất sắc trong khâu phòng ngự.

Real Madrid: Top 3 performers from 1-0 win over Sevilla - Bóng Đá

Benzema, Varane và Carvajal là những người chơi tốt nhất. 

Chiến thắng trước Sevilla giúp đoàn quân HLV Zidane giải toả được phần nào tâm lý nặng nề. Bên cạnh đó, đây được xem như bước ngoặt để đội chủ sân Santiago Bernabeu thi đấu tốt hơn trên chặng đường sắp tới.

Real đến Seville: 

Minh Trí | 07:05 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục