Đây! 3 điểm đến của Sergio Ramos nếu chia tay Real Madrid

18:31 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnThủ quân của Kền kền trắng đang có ý định chia tay Bernabeu vào Hè này vì những mâu thuẫn với chủ tịch Florentino Perez.

Căng thẳng giữa Ramos và Perez lên đến đỉnh điểm sau khi bị Ajax loại khỏi Champions League. Trong khi hậu vệ người Tây Ban Nha đang có ý định rời đi thì vị chủ tịch tối cao của Real Madrid đã tìm được người thay thế, đó là Eder Militao từ Porto. Sergio Ramos đã 33 tuổi, tuy nhiên kinh nghiệm và đẳng cấp của anh vẫn được đánh giá rất cao, đó là lý do hàng loạt ông lớn đều muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Đây! 3 điểm đến của Sergio Ramos nếu chia tay Real Madrid - Bóng Đá

 Ramos nhiều khả năng sẽ ra đi.

Juventus

Bà đầm già đã chia tay công thần kỳ cựu Andrea Barzagli. Mặt khác, Giorgio Chiellini và Leonardo Bonuci cũng đã ngoài 30 tuổi. Chính vì vậy nhà ĐKVĐ Serie A cần một trung vệ đẳng cấp, đồng thời có khả năng lãnh đạo hàng phòng ngự. Và Sergio Ramos hoàn toàn phù hợp với tiêu chí này.

Tại Turin, Ramos sẽ được thi đấu bên cạnh những người đồng đội cũ như Ronaldo, Khedira. Kinh nghiệm và cái duyên của hậu vệ người Tây Ban Nha tại Champions League chính là điều mà BLĐ của Juventus cần đến. Ramos chính là điểm tựa vững chắc giúp Real Madrid 4 lần lên đỉnh châu Âu.

Man Utd

Sự yếu kém của hàng thủ chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại của Man Utd ở mùa giải năm nay. TTCN mùa Hè là cơ hội để HLV Solskjaer giải quyết triệt để vấn đề của hàng phòng ngự, bằng cách đưa về những bản hợp đồng chất lượng.

Đây! 3 điểm đến của Sergio Ramos nếu chia tay Real Madrid - Bóng Đá

 Ramos được các đội bóng Anh theo đuổi.

Sergio Ramos chính là nhân tố phù hợp với Quỷ đỏ vào thời điểm hiện tại. Đẳng cấp của anh là không phải bàn cãi, tuy nhiên nếu có Ramos trong đội hình là đội chủ sân Old Trafford đã có thêm một thủ lĩnh trên sân. Trung vệ người Tây Ban Nha nối tiếng ‘thét ra lửa’, là nỗi khiếp sợ của các tiền đạo đối phương. Sự kết hợp giữa Ramos với Victor Lindelof – một hậu vệ phòng ngự bằng đầu óc hứa hẹn sẽ đem lại bộ mặt mới cho hàng thủ của M.U.

Liverpool

Có lẽ các CĐV của The Kop vẫn chưa quên ‘mối thù’ tại chung kết Champions League 2017/18, trận đấu mà Sergio Ramos đã khiến tiền đạo chủ lực của Liverpool là Mohamed Salah sớm rời sân vì chấn thương.

Tuy nhiên bỏ qua điều này, nếu Ramos hiện diện tại Anfield, đá cặp với Van Dijk thì rất đáng để chờ đợi. Khi đó Liverpool sở hữu bộ đôi hậu vệ xuất sắc nhất châu Âu, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ cho chức vô địch ở mọi giải đấu mà họ tham gia.

Endo | 18:04 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục