Đây, 2 nguyên nhân khiến Inter Milan thất bại trước Barca

08:02 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù đã rất cố gắng nhưng Inter Milan đã phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này.

Rạng sáng nay (3/10), Inter Milan chạm trán Barcelona tại Camp Nou. Đội khách đã gây bất ngờ khi có bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 2 nhờ công của Lautaro Martinez. Tuy nhiên, Luis Suarez đã lập cú đúp trong hiệp 2 để giúp Blaugrana giành trọn vẹn 3 điểm. Kết quả này giúp Barcelona leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng trong khi Inter Milan tạm thời xếp thứ 3.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Antonio Conte đã chia sẻ cảm xúc của mình. Đồng thời, vị chiến lược gia 50 tuổi cũng chỉ ra nguyên nhân khiến Inter Milan phải nhận thất bại. Ông cho biết:

“Không có nhiều điều để khen ngợi sau 1 thất bại. Chúng tôi đã gây khó khăn cho Barcelona và xứng đáng nhận được nhiều điều hơn nữa. Đây là 1 trận thua không đáng có, toàn đội lẽ ra phải làm tốt hơn, tận dụng tối đa những cơ hội có được trong hiệp 1. Việc phải chơi quá nhiều trận đấu trong 1 khoảng thời gian ngắn đã khiến Inter Milan gặp khó khăn và thể lực bị suy giảm trong hiệp 2, cộng với việc Barcelona đã thi đấu tốt."

Conte:

 Antonio Conte trong trận đấu với Barcelona.

"Kết quả này thật không công bằng. Họ đã thể hiện bản lĩnh của 1 nhà vô địch nhưng chúng tôi cũng đã khiến họ phải chạy rất nhiều. Inter Milan đã cố gắng tổ chức tấn công ngay khi có bóng và định đoạt trận đấu ngay trong hiệp 1. Việc thi đấu không tốt ở 1 sân vận động cuồng nhiệt như Camp Nou sẽ khiến bạn có thể phải trả giá.

Điều toàn đội cần phải làm ngay bây giờ là quên đi thất bại này và chuẩn bị cho trận đấu vào chủ nhật. Các cầu thủ rất mạnh mẽ và đầy cá tính. Còn ở trận đấu này, chúng tôi đã thi đấu xuất sắc.”

(*) Những bàn thắng của Inter Milan tại UEFA Champions League:

Faro | 07:15 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục