Đây, 2 điểm Van Dijk "ăn đứt" Harry Maguire

12:29 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý từ cựu thuyền trưởng Leicester City - Claude Puel về 2 trung vệ Van Dijk và Maguire.

Virgil van Dijk đã trải qua một mùa giải cực kỳ xuất sắc. Theo đó, trung vệ 28 tuổi đã thi đấu chắc chắn để giúp Liverpool vô địch UEFA Champions League, về nhì ở Premier League và cùng tuyển Hà Lan giành vị trí Á quân ở Nations League.

Rõ ràng lúc này, ngôi sao của Liverpool đang được đánh giá là trung vệ số một hành tinh. Thế nhưng kể từ khi Manchester United chi đậm để đưa Harry Maguire về Old Trafford, người ta thường xuyên so sánh 2 cầu thủ này với nhau.

Và mới đây cựu thuyền trưởng Leicester City - Claude Puel cũng đã đưa ra ý kiến của mình. Dưới đây là những phát biểu của ông được Express dẫn lời:

Van Dijk - Bóng Đá

Rõ ràng là không hề quá khi nói Virgil van Dijk chính là tiền đề cho thành công của Liverpool trong suốt thời gian qua.

"Với tôi, Van Dijk hơn Maguire ở khía cạnh vật lý. Cậu ấy khỏe hơn Maguire. Thế nhưng Maguire lại đang dần cải thiện khả năng phán đoán của mình."

"Và bởi chiều cao của mình, cậu ấy cũng có vẻ chậm hơn Van Dijk."

"Nhưng cậu ấy bù lại bằng khả năng đọc trận đấu của mình."

Ở một diễn biến khác, HLV Jurgen Klopp đã vinh dự nhận được giải thưởng Huấn luyện viên của năm trong chương trình FIFA The Best 2019.

Ngoài ra, giải thưởng FIFA The Best 2019 đã có chủ, và nó không thuộc về Cầu thủ xuất sắc Châu Âu Virgil van Dijk.

Video đáng xem về sức mạnh của Liverpool:

Anh Tú | 10:50 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục