Đây, 2 cầu thủ có thể tạo nên "phép màu" cho Liverpool

12:30 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia của kênh Sky Sports, Charlie Nicholas vừa chỉ ra 2 cầu thủ có thể giúp Liverpool tạo nên bất ngờ mùa này.

Liverpool đang thể hiện một phong độ ấn tượng khi vừa đánh bại Bayern Munich 3-1 ngay trên "thánh địa" Allianz Arena của đối thủ để giành quyền vào chơi tứ kết Champions League, nơi họ sẽ phải đối mặt với nhà vô địch Bồ Đào Nha, Porto. 

Tại Premier League, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cũng đang tràn trề cơ hội soán ngôi đầu của Man City khi những nhà đương kim vô địch phải chơi trận tứ kết FA Cup gặp Swansea trong khi The Kop sẽ hành quân đến London để chạm trán đội bóng đang đứng áp chót bảng xếp hạng, Fulham trong khuôn khổ vòng 31.

Chứng kiến phong độ thăng hoa của Liverpool mùa này, chuyên gia Charlie Nicholas của kênh Sky Sports đánh giá cao 2 gương mặt bên phía đội bóng vùng Merseyside và không loại trừ khả năng họ sẽ giúp câu lạc bộ chủ sân Anfield tạo nên "phép màu" mùa này.

Đây, 2 cầu thủ có thể tạo nên

Charlie Nicholas đánh giá cao vai trò của Virgil Van Dijk và Sadio Mane trong đội hình Liverpool mùa này.  

Cụ thể, Charlie Nicholas nói: "Liverpool đã có một trận đấu tuyệt vời trước Bayern Munich. Bayern rất đáng gờm nhưng Liverpool cho thấy họ mới là đội chơi tốt hơn. Không còn nghi ngờ gì nữa, Virgil Van Dijk và Sadio Mane chính là 2 gương mặt đã giúp The Kop tiến sâu".  

Phi Yến | 11:06 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục