Đây, 1 trong 4 cái tên sau sẽ khóa sổ dự án Galacticos 3.0 của Real!

15:23 Thứ sáu 28/06/2019

TinTheThao.com.vnHLV Zidane quyết định sẽ chỉ chiêu mộ thêm 1 tân binh, trong phần còn lại của phiên chợ hè.

Real Madrid chính là CLB đang "phá đảo" phiên chợ hè 2019. Từ khi TTCN mở cửa trở lại, chủ tịch Florentino Perez đã nhanh chóng chốt 3 tân binh là Luka Jovic, Ferland Merdy và Eden Hazard. Cộng với Rodrygo Goes và Eder Militao đạt thỏa thuận từ trước, siêu dự án Galacticos đã có 5 mảnh ghép vô cùng chất lượng.

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, Los Blancos sắp khép lại quá trình chiêu mộ cầu thủ mới. Ấn phẩm Tây Ban Nha cho hay HLV Zinedine Zidane đã khá hài lòng với những quân bài vừa có được và chỉ mong muốn CLB dốc toàn lực sở hữu thêm 1 chữ ký.

Zidane planning one more summer signing - Bóng Đá

 Zidane khóa sổ phiên chợ hè bằng 1 trong 4 cái tên.

Mundo Deportivo tiết lộ mục tiêu số 1 của đại diện thành Madrid chính là trụ cột Manchester United, Paul Pogba. Trong trường hợp không thể thuyết phục Quỷ Đỏ nước Anh gật đầu, CLB vĩ đại nhất thế kỷ 20 sẽ chuyển tầm ngắm sang Christian Eriksen, Donny van de Beek hoặc Tanguy Ndombele.

Song song với việc tăng cường nhân sự, Real cũng đang ra sức thanh lý những cái tên không còn nằm trong kế hoạch. 

Vài ngày trước, Marcos Llorente đã đạt thỏa thuận gia nhập Atletico Madrid trong thương vụ trị giá 40 triệu euro. Trong khi đó, Mateo Kovacic cũng được cho là sẽ được Chelsea mua đứt với chi phí 40,3 triệu bảng.

Real rất muốn đẩy đi Gareth Bale, siêu sao thất sủng dưới thời Zidane. Tuy nhiên khúc mắc ở chỗ khó có CLB nào có thể đáp ứng đãi ngộ tương đương những gì số 11 đang hưởng ở Santiago Bernabeu.

Phụng Sồ | 13:20 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục