Davis Cup: Nick Kyrgios giúp tuyển Úc giành lợi thế

23:03 Thứ sáu 07/04/2017

TinTheThao.com.vnNick Kyrgios đã mang về chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà sau trận thắng kịch tính trước “Máy giao bóng” John Isner.

41ba96357fe565100ad846e33593cbbf

 Kyrgios giúp tuyển Úc giành lợi thế. Ảnh: Internet.

Vòng Tứ kết giải quần vợt Davis Cup đã chính thức diễn ra vào ngày hôm nay. Trong cuộc đối đầu giữa ĐT Úc và ĐT Mỹ, Nick Kyrgios đã mang về chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà sau trận thắng kịch tính trước “Máy giao bóng” John Isner, sau 3 set đầu đầy kịch tính và 2 loạt tie-break.

Ở trận đấu sớm hơn, một đại diện khác của Úc là Jordan Thompson cũng giành chiến thắng sau 4 set đấu trước tay vợt hạng 15 thế giới, Jack Sock, để mang về lợi thế giành cho đội chủ nhà. Như vậy, sau 2 lượt trận, ĐT Úc đang tạm thời chiếm ưu thế. Chỉ cần 1 trận thắng nữa thôi, Úc sẽ là đại diện đầu tiên góp mặt vào vòng Bán kết của Davis Cup năm nay.

Trong khi đó tuyển Anh dù vắng mặt Andy Murray nhưng trong một phát biểu mới đây, đội trưởng tuyển Anh Leon Smith vẫn tỏ ra đầy tự tin. "Các cầu thủ Pháp rõ ràng phù hợp với sân đất nện hơn. Nhưng chúng tôi là một tập thể đầy mạnh mẽ và sẽ cố hết sức vượt qua mọi khó khăn."

Theo lịch thi đấu, Kyle Edmund sẽ đối mặt với Lucas Pouille trong trận đầu tiên ở Rouen, sau đó là cuộc đối đầu giữa Dan Evans và Jeremy Chardy - tay vợt được gọi lên tuyển Pháp nhằm thay thế Gilles Simon vì chấn thương.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 23:05 07/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục