Davis Cup: Kyrgios tỏa sáng, Australia cân bằng tỷ số với Bỉ

14:32 Thứ bảy 16/09/2017

TinTheThao.com.vnNick Kyrgios đã không làm phụ lòng NHM Australia trong trận bán kết Davis Cup với tuyển Bỉ.

Bước vào trận đấu với Steve Darcis, Nick Kyrgios phần nào bị áp lực bởi trước đó người đồng hương John Millman đã thất thủ trước tay vợt số 1 của Bỉ với tỷ số 6-7 (4-7) 6-4 6-3 7-5, qua đó giúp Bỉ vươn lên dẫn 1-0.

Dù gặp không ít khó khăn song trai hư quần vợt đã không làm phụ lòng NHM Australia khi khuất phục Darcis với tỷ số 6-3 3-6 6-7 (5-7) 6-1 6-2. Thắng lợi sau hơn 3 giờ 36 phút thi đấu giúp Australia cân bằng tỷ số của trận bán kết.

nick

 Nick Kyrgios đã không làm phụ lòng NHM Australia trong trận bán kết Davis Cup với tuyển Bỉ.

Phát biểu sau chiến thắng, Kyrgios - tay vợt vừa thừa nhận vẫn chưa toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp quần vợt khẳng định sẽ nỗ lực hết mình ở Davis Cup năm nay. "Davis Cup là ưu tiên hàng đầu của tôi trong năm nay. Tôi và đội trưởng Lleyton Hewitt đã nỗ lực hết mình cho giải đấu. Mong rằng chúng tôi sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ trong trận đánh đôi vào ngày mai."

Ở trận bán kết còn lại, dù thiếu vắng Novak Djokovic và Viktor Troicki song tuyển Serbia vẫn có kết quả khá tốt trước tuyển Pháp, tỷ số của cặp đấu này hiện đang là 1-1.

Dusan Lajovic giúp Serbia vươn lên dẫn trước sau chiến thắng bất ngờ trước đối thủ được đánh giá cao hơn là Lucas Pouille. Tuy vậy, Jo-Wilfried Tsonga cũng sớm thắp lại hy vọng cho người Pháp với thắng lợi dễ dàng 7-6 (7-2) 6-3 6-3 trước Laslo Djere. 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:05 16/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục