Davis Cup 2013 - Giao đấu Vòng Tứ kết

10:49 Thứ năm 04/04/2013

Sau 2 giải Masters 1000 liền kề (Indian Wells & Miami Masters), quần vợt Nam thế giới tạm nghỉ ngơi cho các tay vợt làm nhiệm vụ quốc gia tại sân chơi Davis Cup. Vào cuối tuần này - từ 05-07/04/2013, các trận đấu tại Vòng Tứ kết sẽ diễn ra trên các mặt sân của 4 quốc gia. Sau chức Vô địch vang dội vào năm 2012 (đánh bại đội tuyển Tây Ban Nha), lần này thành phần của đội tuyển CH Czech vẫn đầy đủ các tên tuổi đã làm nên chiến tích đó: Tomas Berdych & Radek Stepanek.

 

Đội tuyển CH Czech sẽ đến Astana để gặp đội tuyển Kazakhstan. Thành phần đội tuyển Kazakhstan không có tay vợt nào là nổi tiếng, chỉ chừng Mikhai Kukushkin được ít nhiều fans hâm mộ biết đến - & hiện cũng xếp hạng 150 ATP Rankings. Cho nên chiếc vé vào chơi Bán kết khó lòng vuột khỏi tay ĐKVĐ CH Czech.

No.1 thế giới - Novak Djokovic sẽ dẫn đầu đoàn binh chinh chiến với đội tuyển Mỹ tại Taco Bell Arena, Boise - USA. Đẳng cấp vượt trội Djokovic có thể giúp Serbia thắng 2 trận đấu đơn, còn 2 trận đấu đơn còn lại thì chưa chắn. Còn trận đánh đôi xem như phần thắng thuộc về anh em nhà Bryan. Ngoài anh em sinh đôi Bob & Mike Bryan, thành phần đội tuyển Mỹ còn có sự tham gia của John Isner & Sam Querrey. Đây vẫn được xem là đối trọng hơn tầm của tay vợt Viktor Troicki (tay vợt đánh Đơn còn lại của đội tuyển Serbia).

Ngoài ra, những tay vợt nổi tiếng khác cũng tham dự trong thành phần đội tuyển của mình, như: Milos Raonic (Canada), Andreas Seppi (Italy), Tsonga & Richard Gasquet (Pháp), Juan Monaco (Argentina) . . .; duy chỉ cò sự vắng mặt đáng tiếc của Juan Martin Del Potro (Argentina) do anh muốn tập trung cho sự nghiệp cá nhân.

Lịch thi đấu Vòng Tứ kết - Davis Cup 2013:

Giải Vòng đấu Trận đấu Địa điểm
Davis Cup
2013
Tứ
kết
Canada vs Italy

Thunderbird Sports Cenre,
Vancouver - Canada

Sân cứng trong nhà

USA vs Serbia

Taco Bell Arena,
Boise - USA

Sân cứng trong nhà

Argentina vs France

Parque Roca, Buenos Aires,
Argentina

Sân đất nện ngoài trời

Kazakhstan vs CH Czech

National tennis Centre,
Astana, Kazakhstan

Sân đất nện trong nhà

SevenNo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục