David Villa: "90% tôi sẽ đến Arsenal"

14:05 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Tây Ban Nha chia sẻ về khả năng chuyển đến Premier League vào năm 2013.

Trong sự nghiệp của mình, David Villa đã gặt hái không ít thành công cùng Barcelona và Atletico Madrid, với 3 danh hiệu La Liga và 1 chức vô địch Champions League.

Dù vậy, ít ai biết rằng tiền đạo người Tây Ban Nha đã có cơ hội chuyển sang Premier League vào năm 2013, khi anh rời khỏi Camp Nou. Phát biểu trên BBC Sports, Villa cho biết:

"Chúng tôi đã có hàng loạt buổi đàm phán và rất nhiều cuộc gọi. Lúc đó, tôi cảm thấy như 90% mình sẽ gia nhập Arsenal của HLV Arsene Wenger. Nhưng trong khoảnh khắc hai bên không đạt được thỏa thuận, Atletico Madrid đã xuất hiện và mọi thứ hoàn tất trong vòng ba bốn ngày."

david villa almost joined Arsenal - Bóng Đá

Nếu không có những chấn thương, Villa sẽ còn thành công hơn nữa. 

"Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nếu tôi ký hợp đồng với Arsenal. nhưng tôi rất vui vì đã gia nhập Atletico Madrid, không chỉ vì giành được những danh hiệu, mà còn vì tất cả mọi thứ. Tôi rất vui vì đã đưa ra lựa chọn đó."

"Tôi yêu Premier League. Trong sự nghiệp của mình, tôi luôn theo dõi rất nhiều trận ở giải đấu này. Tôi luôn nghĩ về việc đến Anh một lần, nhưng trong lúc những lời đề nghị được gửi đến cho tôi hoặc người đại diện, thì tôi lại đưa ra một quyết định khác. Tại sao? Tôi cũng không biết nữa."

"Nhiều lần, tôi đã có cơ hội đến đó, nhưng rồi tôi lại chọn một con đường khác."

Xem Arsene Wenger phát biểu:

Huỳnh Phong | 13:07 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục