David Silva lộ ý định giải nghệ tại Man City

15:31 Thứ hai 19/06/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ Daily Mail, tiền vệ David Silva thẳng thắn thừa nhận bản thân anh muốn được giải nghệ trong màu áo Manchester City.

Silva năm nay 31 tuổi và hiện đang là trụ cột không thể thiếu của đội chủ sân Etihad. Tiền vệ người TBN gia nhập đội từ Valencia vào năm 2010 và chinh phục được 2 danh hiệu Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup và 2 League Cup.

 - Bóng Đá

 Silva muốn giải nghệ tại Man City.

Hiện tại, hợp đồng của Silva đến năm 2019 mới đáo hạn. Tiền vệ này cũng bày tỏ khao khát muốn được tiếp tục cống hiến cho Man City trong bài phỏng vấn mới nhất với tờ Daily Mail. Silva thổ lộ: "Tôi rất hạnh phúc tại City và tôi sẽ tiếp tục ở đây càng lâu càng tốt. Điều này dĩ nhiên phụ thuộc vào thể trạng của tôi, màn trình diễn trên sân và kể cả quyết định của ban lãnh đạo.

Tôi muốn ở lại City đến khi kết thúc sự nghiệp nhưng NHA là một giải đấu khắc nghiệt. Nó đòi hỏi nhiều thể lực hơn cả La Liga. Do đó, việc thi đấu tại đây còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố."

Trong đội hình của Pep Guardiola mùa giải vừa qua, Silva là thành viên cực kì quan trọng, giúp gắn kết những nhân tố của Man City rên sân. Tiền vệ người TBN cũng có nhiều kinh nghiệm thi đấu và điều này rất hữu ích cho các cầu thủ trẻ.

Chiêm ngưỡng tài năng của Silva:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:05 19/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục