"David Silva không cư xử như 1 người đàn ông"

21:53 Thứ ba 18/08/2020

TinTheThao.com.vnNhững gì tiền vệ người Tây Ban Nha đã làm khiến cho ban lãnh đạo Lazio cảm thấy rất tức giận.

 

Những bàn thắng đẹp của David Silva trong màu áo Manchester City

Sau khi biết tin David Silva sắp hết hạn hợp đồng với Manchester City, Lazio đang tỏ ra rất sốt sắng. Chủ tịch Claudio Lotito đã đưa ra lời đề nghị cực khủng để chào mời “lão tướng” 34 tuổi. Cụ thể, cựu sao Valencia sẽ gắn bó với Biancocelesti trong vòng 4 năm, nhận mức lương 3,5 triệu euro mỗi mùa, có thêm 1 căn nhà riêng, 1 tài xế riêng, 1 máy bay riêng và được tự do đến trung tâm vật lý trị liệu Formello. 

Ban đầu, David Silva cảm thấy rất vui mừng. Tuy nhiên, những ngày gần đây, tiền vệ 34 tuổi bất ngờ tỏ ra lưỡng lự. Calciomercato cho biết, ngôi sao người Tây Ban Nha muốn có thêm thời gian để suy nghĩ bởi Juventus, Valencia và Al-Sadd cũng sẵn sàng đưa ra mức đãi ngộ hấp dẫn. Không hài lòng vì điều này, ban lãnh đạo Lazio đã gửi "tối hậu thư", yêu cầu phía David Silva phải có câu trả lời.

Igli Tare chỉ trích David Silva thậm tệ - Bóng Đá

 David Silva trong màu áo Manchester City.

Cuối cùng, điều bất ngờ đã xảy ra. Ngày hôm nay (18/8), cựu sao Manchester City đã quyết định gia nhập Real Sociedad. Điều đáng nói, ban lãnh đạo Lazio không hề nhận được lời phản hồi từ David Silva. Những gì họ biết được đều dựa vào những thông tin trên báo chí.

Không khó để dự đoán về sự tức giận của thượng tầng Biancocelesti. Mới đây, Giám đốc thể thao Igli Tare đã cho biết quan điểm của mình về thương vụ này. Trên website chính thức của Lazio, ông chia sẻ: “Tôi đã tìm hiểu về việc David Silva gia nhập Real Sociedad. Tôi rất tôn trọng sự nghiệp cầu thủ của David, nhưng cậu ấy không phải là 1 người đàn ông."

Faro | 20:55 18/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục