David Silva được khen ngợi trước ngày rời Man City

12:23 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha đang rất gần với việc gia nhập Lazio sau khi rời Etihad.

 

5 bàn thắng đẹp của David Silva tại Manchester City

Những ngày gần đây, truyền thông Italia liên tục đưa tin về việc Lazio đang quan tâm đến David Silva. Trang La Lazio Siamo Noi cho biết, tiền vệ 34 tuổi đã chấp nhận lời đề nghị cực khủng của Biancocelesti. Cụ thể, anh sẽ ký hợp đồng 3 năm, nhận mức lương 3 triệu euro mỗi mùa. Ngoài ra, cựu tiền vệ Valencia sẽ được cấp 1 căn nhà riêng ở trung tâm thủ đô Rome, 1 tài xế riêng để tiện cho việc đi lại ở thành phố vĩnh hằng và 1 máy bay cá nhân để di chuyển về Tây Ban Nha mỗi khi cảm thấy “nhớ nhà”. Ông Fernando Silva, ngôi sao sắp hết hạn hợp đồng với Manchester City, cũng đã xác nhận thông tin này.

Đây là mức đãi ngộ hợp lý dành cho David Silva. Không ai có thể phủ nhận đẳng cấp của tiền vệ người Tây Ban Nha mặc dù anh đã bước sang tuổi 34. Trong 10 năm gắn bó với Manchester City, David Silva đã ra sân 434 trận, ghi 77 bàn thắng, đóng góp 140 pha kiến tạo và giành được nhiều danh hiệu như 4 Premier League, 2 FA Cup, 5 League Cup. Vậy nên, kinh nghiệm của cựu sao Valencia sẽ giúp ích rất nhiều cho Lazio, đặc biệt là khi họ được tham dự UEFA Champions League ở mùa giải tới.

Mario Sconcerti:

 David Silva trong màu áo Manchester City.

Mới đây, Mario Sconcerti đã đưa ra quan điểm của mình về việc Lazio chiêu mộ David Silva. Trả lời phỏng vấn với Calciomercato, ông chia sẻ:

"David Silva là 1 cầu thủ xuất chúng và vẫn đang ở đẳng cấp nhất định. Tôi sẽ đợi thị trường chuyển nhượng dừng lại để đưa ra đánh giá chính xác hơn. Tuy nhiên, đây chắc chắn là 1 thương vụ lớn đối với Lazio."

Faro | 11:25 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục