David Silva bất ngờ 'chia tay' tuyển Tây Ban Nha

21:45 Thứ bảy 24/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ David Silva đã chính thức rời khỏi hàng ngũ ĐT Tây Ban Nha và không tham dự trận đấu giao hữu với Argentina vào rạng sáng 28/03 tới.

Sau màn trình diễn thăng hoa cùng Man City trong những trận đấu gần đây, David Silva đã ghi điểm trong mắt tân HLV Julen Lopetegui của ĐT Tây Ban Nha. Và cựu tiền vệ của CLB Valencia đã được gọi tập trung vào danh sách ĐTQG chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu. Trong trận hòa 1-1 vừa qua trước ĐT Đức, tiền vệ 32 tuổi này nằm trong đội hình xuất phát và thi đấu được 71 phút trước khi nhường chỗ cho Lucas Vasquez.

David Silva bất ngờ 'chia tay' tuyển Tây Ban Nha - Bóng Đá

 David Silva đã xin rời khỏi ĐT Tây Ban Nha vì lý do cá nhân.

Thế nhưng mới đây, theo thông tin mới cập nhật từ ĐT Tây Ban Nha, tiền vệ David Silva đã xin phép được về nhà và không tham dự trận đấu giao hữu sắp tới với Argentina vì lý do cá nhân. Số là chàng tiền vệ số 21 này phải tức tốc trở về Valencia để cùng gia đình điều trị cho cậu con trai sinh non Mateo ở quê nhà. 

Vấn đề về sức khỏe của các thành viên gia đình Silva đã có những diễn biến theo chiều hướng xấu từ tháng 1 năm nay. Chính vì thế cựu tiền vệ của Eibar đã thường xuyên xin HLV Pep Guardiola nghỉ đột xuất. Và vị thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Etihad cũng đã hết sức thông cảm và đồng ý. 

David Silva bất ngờ 'chia tay' tuyển Tây Ban Nha - Bóng Đá

 Silva đi bóng trước sự truy cản của Mats Hummels.

Nói về tình hình của Silva, cựu HLV Barcelona bộc bạch: "Silva là một người đàn ông mạnh mẽ. Cậu ấy luôn xem gia đình là giá trị quan trọng nhất và sẵn sàng từ bỏ tất cả. Với cương vị của mình, tôi rất thông cảm và tạo điều kiện để cậu ấy có thời gian để chăm sóc vợ và lũ trẻ. Có khi David tự tập luyện tại Valencia để duy trì thể lực cùng cảm giác bóng. Và khi trở lại, cậu ấy luôn thể hiện được sự tập trung và quyết tâm thi đấu."

David Silva có trận đấu đầu tiên trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha trong trận đấu với Romania vào ngày 15/11/2006. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ra sân 118 lần, ghi được 35 bàn thắng và cùng La Roja đoạt các danh hiệu cao quý như: 1 cúp vàng World Cup 2010, 2 chức vô địch Euro (2008, 2012), 

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 21:30 24/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục