David Silva bán nhà sau Derby Manchester

22:23 Thứ sáu 28/04/2017

TinTheThao.com.vnDavid Silva đã không thể góp mặt trong trận Derby Manchester vì chấn thương đầu gối.

Cầu thủ người Tây Ban Nha là một trong những sự vắng mặt đáng tiếc tại trận Derby vừa qua. Anh đã dính chấn thương đầu gối trong trận bán kết Cúp FA với Arsenal.

Nhưng anh đã trở lại tập luyện và sẵn sàng cho trận đấu với Middlesbrough cuối tuần này. Silva thậm chí đã có thể khuân các thùng đồ trong buổi sáng hôm nay. Cựu cầu thủ Valencia đã quyết định dọn đến một căn hộ mới tại thành phố Manchester và bán nhà cũ.

David Silva bán nhà sau Derby Manchester - Bóng Đá

 Silva chuyển nhà sang khu trung tâm Manchester.

Sau khi chuyển đến căn hộ sang trọng tại khu trung tâm Manchester, Silva đã trở thành người hàng xóm của tiền đạo trẻ Gabriel Jesus. Nhiều cầu thủ Man City đang theo chân Pep Guardiola về cách sống tập trung gần nhau hơn ở trung tâm thành phố, thay vì rải rác như lúc trước.

Ilkay Gundogan đã chuyển nhà đến trung tâm, trong khi Leroy Sane đang tìm căn hộ mới. Trước đây, các cầu thủ có xu hướng ở vùng ngoại ô như Alderley Edge, Wilmslow và Hale.

Pep chia sẻ một trong những lí do khiến nhiều người ngày càng đến vùng thành phố để sinh sống là nhiều căn hộ lớn với 3, 4 phòng ra đời. Xu hướng này đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình có đông thành viên, hơn nữa, điều kiện ở thành phố rất tiện nghi so với vùng ngoại ô.

Video màn trình diễn của Silva trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:35 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục