David Moyes "phá két" săn sao trẻ Ligue 1

16:33 Chủ nhật 15/04/2018

West Ham đang theo đuổi mục tiêu Alassane Plea của OGC Nice, với mức giá được cho không dưới 25 triệu bảng Anh.

Mùa giải này Alassane Plea đang có phong độ khá ổn định dưới sự dẫn dắt của HLV Lucien Favre. Do đó đã có một loạt các đội bóng "trải thảm đỏ" chào đón tiền đạo 25 tuổi. Nổi lên trong số đó là West Ham của HLV David Moyes. Tuy nhiên, việc Nice không có ý định bán cầu thủ quan trọng của mình đã đẩy giá chuyển nhượng của Plea lên mức 25 triệu bảng Anh. 

West Ham

 Alassane Plea đang có phong độ ổn định tại Ligue 1 năm nay.

Cựu đội trưởng tuyển U21 Pháp là diển hình cho mẫu cầu thủ phát triển muộn, sau khi phải rời khỏi tuyến trẻ của Lyon từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên hiện tại thì cầu thủ mang hai quốc tịch Pháp và Mali đang là một trong những tay săn bàn xuất sắc nhất Ligue 1 mùa này với 13 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo. 

Trong khi đó, bản hợp đồng mùa đông của đội chủ sân London Stadium là Jordan Hugill lại đang gây thất vọng khi chưa thể nổ súng cho đội bóng mới. Búa Tạ đang có dự định bán đứt cầu thủ này hoặc cho mượn vào mùa hè.

Trong một diễn biến khác, hậu vệ trái Arthur Masuaku được cho cũng sẽ rời đội bóng với hai điểm đến tiềm năng là Chelsea và Tottenham Hotspur, trong khoảng giá 20 triệu bảng.

Nhằm chuẩn bị cho một cuộc cải tổ triệt để ở mùa giải sau dưới thời David Moyes, Ban lãnh đạo West Ham đang xúc tiến các bản hợp đồng để gia cố hàng tiền vệ. Trong số những cái tên được nhắm đến, có cả cựu cầu thủ MU Shinji Kagawa, hay cầu thủ đang bị thất sủng tại Barca Andre Gomes, đặc biệt là tiền vệ Danny Drinkwater của Chelsea. 

Minh Đức - BongDa.com.vn - TTVN | 15:10 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục