David Moyes: "Nếu có cơ hội, tôi muốn có cầu thủ Chelsea đó"

06:56 Thứ ba 05/05/2020

TinTheThao.com.vnHLV của West Ham, David Moyes thừa nhận mình vô cùng hâm mộ thần đồng của Chelsea, Billy Gilmour.

Cầu thủ 18 tuổi đã có những màn trình diễn vô cùng nổi bật trong mùa giải này, đáng chú ý nhất là trong chiến thắng 2-0 của The Blues trước Liverpool tại FA Cup vào tháng 3. Có thể nói, đó là trận đấu mang tính cột mốc của Billy Gilmour ở câu lạc bộ phía tây London.

'Seasoned pro': Moyes names one player he'd love West Ham to sign Gillmor - Bóng Đá

  Gilmour có một mùa bóng bùng nổ.

Billy Gilmour đã khiến một tiền vệ phòng ngự trứ danh như Fabinho trở nên mờ nhạt. Và ngay cả Roy Keane cũng phải kinh ngạc bởi tài năng to lớn của chàng trai trẻ sinh ra ở Glasgow này.

"Một người mà nếu tôi có thể ký vào ngày mai, đó sẽ là Billy Gilmour, dựa trên những màn trình diễn gần đây của anh ấy cho Chelsea," David Moyes cho biết.

"Cậu ta trông giống như một cầu thủ chuyên nghiệp đã dày dạn kinh nghiệm. Cậu ta thật sự có khao khát cháy bỏng, và say mê trận đấu của mình.

Billy Gilmour là điển hình về các cầu thủ Scotland mà tôi ấn tượng. Họ đều là những cầu thủ thực sự giỏi, thực sự tài năng."

Rõ ràng bóng đá Scotland đang có những tài năng đầy hứa hẹn. Nếu Gilmour, Scott McTominay và Ryan Christie có thể duy trì phong độ tuyệt vời của mình ở cấp câu lạc bộ, HLV Steve Clarke có thể sớm có một bộ ba tiền vệ trung tâm chất lượng hàng đầu mà ông thực sự ưng ý.

Hat-trick của Fernando Torres cho Chelsea:

 
Minh Tuấn | 06:09 05/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục