David Moyes lôi kéo cựu sao Man United

20:21 Thứ bảy 28/04/2018

TinTheThao.com.vnĐang chiến đấu cho một suất trụ hạng, nhưng HLV David Moyes vẫn muốn mang cái tên này về để gia cố hàng thủ cho mùa giải sau.

Trang Football.london đưa tin, HLV David Moyes đang rất muốn có được sự phục vụ của trung vệ Jonny Evans (West Bom). Với mối quan hệ tốt khi còn là thầy trò tại Manchester United, chiến lược gia người Scotland rất tự tin hoàn tất thương vụ này.

David Moyes lôi kéo cựu sao Man United - Bóng Đá

 Jonny Evans và David Moyes không còn lạ gì nhau khi còn làm việc tại Man United.

Hiện tại, West Brom đang nằm cuối bảng và gần như chắc chắn nhận một suất xuống hạng ở mùa giải này.

Evans từng có 25 trận đấu dưới sự dẫn dắt của Moyes tại Old Trafford ở mùa giải 2013/14. Trong khi ở mùa này, cầu thủ 30 tuổi 30 lần ra sân cho West Brom.

Để có được trung vệ người Bắc Ireland, đội bóng đến từ London chỉ cần bỏ ra khoảng 3 triệu bảng. Mức giá không quá cao khi Evans cũng đang tìm kiếm một bến đỗ mới một khi West Brom xuống hạng.

Hiện tại, West Ham của Moyes đang đứng ở vị thứ 15 trên BXH Premier League với 35 điểm. Với khoảng cách 6 điểm với nhóm cầm đèn đỏ, The Hammer vẫn phải chiến đấu cho một suất trụ hạng khi ở 4 vòng đấu cuối cùng, họ sẽ phải gặp các đối thủ nặng ký là Man United, Man City, Leicester City và Everton.

Xem tài năng của Jonny Evans:

19:20 28/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục