David Luiz xứng danh 'điệp viên' của Chelsea

00:58 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ David Luiz đang trở thành tâm điểm ở trận hòa tai hại của Arsenal trước Watford tối nay...

Ngôi sao người Brazil từng khẳng định trước báo giới rằng, anh rời Chelsea để gia nhập Arsenal với lý do "tìm thử thách mới" cho bản thân. Nhưng có vẻ như cầu thủ sinh năm 1987 đang phải đối mặt với sự khó khăn quá lớn tại đội bóng mới, mặc dù anh vẫn ở lại thủ đô London.

Ở vòng đấu thứ 3, khi The Gunners hừng hực khí thế trước chuyến làm khách tới Anfield (toàn thắng hai vòng đầu), David Luiz đã tự tay phá hỏng tất cả với một pha phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền và một tình huống bị Mohamed Salah qua mặt quá dễ dàng ở khu vực giữa sân, cũng dẫn đến bàn thua.

Cho đến hôm nay, Luiz tiếp tục gây thất vọng sau pha cài chân rất vô duyên với Roberto Pereyra và nó khiến Arsenal nhận bàn thua từ chấm 11 mét. Không biết liệu cầu thủ này có thực sự tập trung vào đội bóng mới hay không, nhưng thống kê lại cho thấy anh ta như một "điệp viên" mà Chelsea gửi tới phía bắc...

Theo chuyên gia Duncan Alexander của OptaJoe, trong 160 trận đấu tại Premier League với Chelsea, ngôi sao người Brazil chỉ khiến họ nhận 3 quả penalty, nhưng anh hiện đã mang lại cho Arsenal 2 quả tương tự chỉ sau vỏn vẹn 4 lần ra sân ở mùa giải năm nay!

David Luiz xứng danh 'điệp viên' của Chelsea - Bóng Đá

 Luiz nên xem lại chính mình vào thời gian này.

Trận hòa tai hại này khiến Arsenal chỉ xếp ở vị trí thứ 7 sau 5 vòng, họ bằng điểm Chelsea, Man Utd và Tottenham nhưng đứng dưới vì thua kém hiệu số bàn thắng bại. Thật đáng tiếc vì đội khách không thể có được chiến thắng dù đã dẫn trước hai bàn sau nửa giờ đồng hồ.

Joe Willock gia hạn với Arsenal:

Trung Quân | 00:35 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục