David Luiz xác nhận khả năng rời Arsenal, Arteta 'run rẩy'

16:54 Thứ bảy 30/05/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil vừa mang tới thông tin không mấy vui vẻ dành cho CĐV The Gunner.

Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, trung vệ là một trong những nỗi lo của đội chủ sân Emirates. Đội trưởng Laurent Koscielny bất ngờ hồi hương để gia nhập FC Bordeaux. Ngay lập tức, Pháo thủ có động thái chiêu mộ David Luiz từ Chelsea để cải thiện chất lượng hàng thủ.

Tính đến thời điểm này, cầu thủ sinh năm 1987 ra sân 32 trận trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo. Dù dưới thời Unai Emery hay Mikel Arteta, tuyển thủ Brazil vẫn là ưu tiên số một. Tuy nhiên, anh lại đang cho thấy dấu hiệu muốn chia tay The Gunner.

Giao kèo giữa đôi bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021. Mặc dù vậy, Arsenal vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nào để gia hạn với ngôi sao 33 tuổi. Và trong buổi chia sẻ mới nhất trên trang Record, đích thân David Luiz đã hé lộ thông tin quan trọng về tương lai của mình.

David Luiz speaks out on his future amid speculation he is set to leave Arsenal - Bóng Đá

 David Luiz đã nghĩ đến chuyện chia tay xứ Sương mù. 

"Tôi đã nói chuyện với Luiz Filipe Vieira. Chuyện tôi trở lại Benfica có thể xảy ra, nếu Ngài chủ tịch và fan hâm mộ muốn tôi làm điều ấy. Để mặc lại chiếc áo đó, bước vào sân vận động đó có ý nghĩa hơn nhiều so với việc kiếm thêm những danh hiệu", cựu sao Chelsea cho biết.

Nếu trung vệ sinh ra tại Diadema rời đi, người lo lắng nhất có lẽ là HLV Mikel Arteta. Ông sẽ có được viện binh mang tên William Saliba. Thế nhưng, sao mai thành danh tại AS Saint-Etienne chưa có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League. 

Xem video Arsenal trở lại tập luyện: 

 
Giang Nam | 16:24 30/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục