David Luiz tự tin Lampard sẽ thành công tại Chelsea

20:50 Thứ tư 17/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil tỏ ra rất tự tin trước thềm mùa giải mới cùng tân HLV Frank Lampard.

Những nhà đương kim vô địch UEFA Europa League đã bắt đầu triều đại mới cùng HLV Frank Lampard. Cả những người yêu mến đội bóng phía tây London, ban lãnh đạo và các cầu thủ đều đặt kỳ vọng cao vào sự trở lại của đội bóng trong mùa giải tới.

David Luiz reveals why Lampard is destined to succeed at Chelsea - Bóng Đá

David Luiz khá tự tin trước thềm mùa giải mới.

Trung vệ David Luiz tất nhiên không phải là ngoại lệ. Mới đây, khi chia sẻ trên trang chủ của đội bóng, cầu thủ người Brazil tỏ ra rất háo hức và không thể chờ đợi để bắt đầu mùa giải mới cùng HLV Frank Lampard. Ngoài ra, anh còn tin tưởng vị chiến lược gia người Anh sẽ đạt được những thành công tại đội bóng cũ.

"Lampard từng giành được vô số danh hiệu cùng Chelsea. Vì vậy, anh ấy sẽ biết cách để giúp đội bóng đạt được những danh hiệu." Trung vệ 32 tuổi chia sẻ trên trang chủ của CLB.

"Không chỉ mình tôi, tất cả mọi cầu thủ tại Chelsea đang rất háo hức. Chúng tôi không thể đợi cho đến khi mùa giải tới khởi tranh. Thật tuyệt khi được trở lại UEFA Champions League. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ trong mùa giải tới."

Trung vệ người Brazil từng là đồng đội của Frank Lampard khi cựu tiền vệ người Anh còn là cầu thủ của Chelsea. Giờ đây, Lampard chắc chắn sẽ cần đến kinh nghiệm của David Luiz để giúp đỡ CLB trong bối cảnh The Blues không thể mua sắm những tân binh do án phạt cấm chuyển nhượng phải nhận.

Quốc Anh | 20:22 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục