David Luiz: "Tôi sẽ cố gắng giúp đỡ cậu ấy tại Arsenal"

22:25 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnTân binh Pháo Thủ có những phát biểu thú vị trong bài phỏng vấn trang chủ CLB.

Đúng vào ngày cuối phiên chợ Hè 2019 của Premier League, Arsenal đã kịp hoàn tất phi vụ quan trọng. Pháo Thủ bất ngờ cho ra mắt tân binh vốn là trụ cột kình địch Chelsea mùa trước, David Luiz.

Trong bối cảnh Laurent Koscielny ra đi, Rob Holding và Konstantinos Mavropanos chỉ mới trở lại sau chấn thương, còn Shkodran Mustafi luôn bất ổn, Luiz được kỳ vọng sẽ là lá chắn gia cố hàng phòng ngự Pháo Thủ.

Trả lời phỏng vấn trang chủ CLB mới, trung vệ Brazil đã có chia sẻ về những đồng hương từng khoác áo đại diện Bắc London: "Gilberto Silva là 1 trong những cầu thủ Brazil hay nhất, có thể là người Brazil giỏi nhất từng chơi bóng tại đây."

David Luiz wants to help Martinelli - Bóng Đá

 Luiz cập bến Emirates.

"Tôi cũng có cơ hội chơi bên cạnh Denilson khi 10 tuổi. Andre Santos cũng là 1 người bạn của tôi. Tất cả bọn họ đều cố thực hiện những điều lớn lao tại CLB lớn này."

Luiz cũng hứa sẽ hỗ trợ Gabriel Martinelli, 1 tân binh Brazil khác của Arsenal: "Martinelli là 1 cầu thủ trẻ tài năng, mọi người đều nói tốt về cậu ấy. Tất cả phấn khích vì họ biết Martinelli sở hữu tiềm năng để sớm trở thành 1 cầu thủ tuyệt vời trong tương lai."

"Sẽ thật tốt khi tôi làm việc bên cạnh, cố gắng giúp đỡ cậu ấy và trao cho Martinelli một chút kinh nghiệm bóng đá khắp thế giới của mình. Hy vọng cả hai chúng tôi có thể đạt đến điều lớn lao ở đây."

Xem Arsenal cho ra mắt Luiz:

Phụng Sồ | 21:40 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục