David Luiz tiết lộ lý do "không bất ngờ" về việc rời Chelsea

01:13 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnSau tất cả, trung vệ David Luiz cũng tiết lộ lý do chính khiến anh quyết định rời Chelsea để gia nhập Arsenal.

Vào những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè ở xứ sương mù, ngôi sao người Brazil đã bất ngờ chuyển đến sân Emirates. Đây là động thái tương đối khó hiểu vì trước đó không hề có thông tin về việc trung vệ David Luiz sẽ rời phía tây London.

Tuần trước, phát biểu khi gia nhập Arsenal, cầu thủ sinh năm 1987 nói: "Tôi hạnh phúc khi có thể chơi cùng Alexandre Lacazette và Pierrre-Emerick Aubameyang, mọi thứ đang dễ dàng hơn nhiều!". Nhưng đây không phải nguyên nhân khiến anh chối bỏ Chelsea...

David Luiz on Chelsea exit - Bóng Đá

 Luiz rời Chelsea khi Lampard trở lại nắm quyền.

Và cho đến bây giờ, Luiz mới chính thức nói về nguyên nhân đằng sau vụ việc. Anh chia sẻ với Mindo ESPN: "Đây là một thử thách mới trong sự nghiệp của tôi, nơi tôi đưa ra quyết định đấu tranh cho những điều mới, và tôi yêu thích nó theo cách tốt nhất có thể.

Trong cuộc nói chuyện với Frank, anh ấy nói mình đã có một kế hoạch khác trong năm nay. Vì vậy, chúng tôi đã nói chuyện với nhau một cách hoàn toàn trung thực, và anh ấy nói rõ rằng mình có những ý tưởng khác với tôi. Sau đó tôi nhận được lời đề nghị từ Arsenal, đó là một câu lạc bộ tuyệt vời.

Tôi vẫn tôn trọng Chelsea. Không bao giờ dễ dàng để mọi người hiểu về mọi thứ đi qua. Nhưng quyết định của tôi cũng là tôn trọng câu lạc bộ này và người quản lý mới của họ, người muốn thực hiện một triết lý khác. Vì vậy, tôi quyết định tham gia vào hành trình mới, ngôi nhà mới, nơi tôi sẽ làm mọi thứ để tỏa sáng".

Phát biểu này giống với những điều Lampard từng chia sẻ. Chiến lược gia 41 tuổi cho biết: "Chúng tôi đã có một vài cuộc trò chuyện rất thẳng thắn trong tuần qua, và kết luận là anh ấy đã ra đi. Vị trí của anh ấy trên sân là khu vực chúng tôi có sự cạnh tranh.

Tôi không có số một hay số hai ở khu vực phòng tuyến. Tất cả họ sẽ phải chiến đấu cho điều đó. Tôi chúc những điều tốt nhất sẽ đến với David Luiz bởi vì anh ấy đã là một phần lớn trong lịch sử của Chelsea".

Xem Luiz và cuộc phỏng vấn ở Arsenal:

Trung Quân | 23:40 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục