David de Gea dưới áp lực hiển hiện

19:08 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnLuôn có áp lực tại Man Utd, David De Gea đã quen với điều đó, nhưng lần này thì có một chút khác biệt.

Lần đầu tiên sau nhiều năm, Man Utd mới có một hiện tượng mới nổi lên muốn cạnh tranh sòng phẳng vị trí gác đền số 1 của De Gea, Dean Henderson. Sergio Romero có khả năng trở thủ môn chính của Man Utd nhưng thái độ của anh ấy quá bình thản và hoàn toàn hài lòng khi trở thành sự lựa chọn số hai.

 - Bóng Đá

 Henderson đang tạo áp lực cho De Gea.

Henderson thì khác, sau một mùa giải tuyệt vời khi được cho mượn tại Sheffield United, cầu thủ trẻ này khẳng định mục tiêu của mình là trở thành thủ môn số một của Man Utd lẫn đội tuyển Anh.

Chúng ta đều biết David De Gea tốt như thế nào. Thủ thành người Tây Ban Nha đã chứng minh điều đó sau một thập kỉ và đã có những trận đấu dường như là không thể bị đánh bại. Màn trình diễn của De Gea tại Etihad vào tháng trước, trong chiến thắng 1-0 ở trận bán kết lượt về League Cup là rất xuất sắc và đó là một trong những trận đấu hay nhất của anh suốt 12 tháng qua.

Man Utd cần một De Gea xuất sắc nhất trong nửa sau của mùa giải để có thể giành được một danh hiệu hay vị trí trong top 4. Phong độ và quyết tâm của Henderson khiến De Gea phải chịu áp lực. Điều này có thể sẽ tốt cho thủ thành người Tây Ban Nha. Anh ấy cần được thử thách vì đôi lúc đã quá thoải mái ở Man Utd.

 - Bóng Đá

 De Gea vẫn ở đẳng cấp thế giới.

Liệu mối đe dọa vị trí của Henderson có thể truyền cảm hứng để De Gea trong các trận đấu và nâng tầm đẳng cấp về sự chắc chắn trong khung gỗ?

Nó sẽ là một điểm cộng lớn nếu có thể, nhưng nó cũng có thể đi theo một chiều hướng khác. De Gea buộc phải không thể mắc lỗi trong giai đoạn sau của mùa giải. Anh ấy nên bắt đầu chứng minh lý do tại sao mình được xem là một thủ môn ưu tú và là cầu thủ tốt nhất của Man Utd nhiều năm qua.

Theo thống kê của The Sun chỉ ra, Henderson đã vượt trội hơn De Gea ở mùa giải này. Vị trí của “người nhện Madrid” đang là đề tài được bàn tán. Cuộc bàn tán này sẽ mỗi lúc lớn hơn nếu như De Gea chơi tệ. Liệu đã đến lúc Quỷ Đỏ thử thứ gì đó mới mẻ hơn hay chưa?

Henderson tương tự cũng phải duy trì những màn trình diễn phong độ cao. Cạnh tranh là tốt và quyết định có thể sẽ được đưa ra vào mùa Hè. Từ nay cho đến tháng Năm vẫn còn nhiều trận đấu. Nếu Henderson và Dea Gea có được vị trí số một ở tuyển Anh và Tây Ban Nha, cuộc tranh luận có thể tiếp tục đến EURO 2020.

Áp lực ở Man Utd:

Minh Tuấn | 18:10 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục