David Beckham muốn đưa về 2 cựu cầu thủ của MU và Chelsea

21:18 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnDavid Beckham đang là đồng sở hữu của CLB Inter Miami. Hiện tại, cựu cầu thủ MU đang hy vọng có thể đem về những cái tên chất lượng cho đội bóng của nước Mỹ.

Cựu tiền vệ điển trai người Anh, David Beckham hiện là đồng chủ sở hữu của CLB Inter Miami, đội bóng đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ, MLS. Cựu cầu thủ Manchester United đang hướng đến việc biến đội bóng chủ sân Lockhart thành một thế lực mới tại MLS, một đội bóng đủ sức cạnh tranh với những cái tên như New York Redbull hay LA Galaxy. Những động thái mới đây của David Beckham càng chứng tỏ tham vọng của ông chủ Inter Miami không chỉ là những lời nói suông khi cựu tiền vệ người Anh muốn đem về những cái tên chất lượng từ Premier League cho đội bóng của nước Mỹ.

Theo tờ Independent, hai mục tiêu cụ thể mà David Beckham muốn đem về là cựu hậu vệ của CLB Manchester United, Antonio Valencia và cựu đội trưởng của Chelsea, trung vệ Gary Cahill. Một trong những người sở hữu CLB Inter Miami cùng David Beckham, Jorge Mas mới đây cũng cho biết về những mục tiêu chuyển nhượng mà CLB hướng đến: "Đôi khi việc ký hợp đồng với những cầu thủ trẻ tiềm năng ẩn chứa rất nhiều rủi ro. Có thể họ sở hữu tiềm năng phát triển lớn nhưng lại thiếu kinh nghiệm trong những chặng đường dài. Vì vậy mà CLB của chúng tôi muốn đem về những cái tên có kinh nghiệm, những cầu thủ từng có nhiều năm tháng chinh chiến tại những giải đấu hàng đầu của châu Âu."

David Beckham wants to sign former Chelsea and Man Utd captains for his MLS side - Bóng Đá

Gary Cahill đã chính thức nói lời chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó.

Trung vệ người Anh, Gary Cahill đang là cầu thủ tự do sau khi anh tuyên bố chia tay đội bóng chủ sân Stamford Bridge vào cuối mùa giải vừa qua. Trong 7 năm khoác áo The Blues, trung vệ người Anh đã giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ, trong đó nổi bật là 1 chức vô địch UEFA Champions League, 2 Premier League và 2 lần đăng quang UEFA Europa League. Hiện tại, một số đội bóng tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đang rất quan tâm tới cựu trung vệ của đội bóng phía tây London.

David Beckham wants to sign former Chelsea and Man Utd captains for his MLS side - Bóng Đá

Cầu thủ người Ecuador đã trở về quê nhà khoác áo CLB L.D.U. Quito.

Với Antonio Valencia, cựu hậu vệ của Manchester United đã trở về khoác áo CLB  L.D.U. Quito tại giải VĐQG Ecuador sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Quỷ đỏ hoàn toàn có thể cân nhắc chuyển tới MLS, nơi đang có khá nhiều cái tên từng khoác áo nửa đỏ thành Manchester thi đấu như Luis Nani, Wayne Rooney, Bastian Schweinsteiger hay Zlatan Ibrahimovic.

Cả Cahill và Valencia đều là những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm khi từng có nhiều năm chinh chiến tại châu Âu. Nếu David Beckham có thể đưa về hai cái tên kể trên, chắc chắn sức mạnh của Inter Miami sẽ được gia tăng đáng kể. 

Quốc Anh | 20:46 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục