David Beckham đi "đường tắt", muốn nẫng tay trên mục tiêu của Man Utd?

05:56 Thứ năm 23/04/2020

TinTheThao.com.vnDavid Beckham với tư cách là Chủ tịch của CLB Inter Miami đang liên hệ với Florentino Perez để chèo kéo 1 ngôi sao của Real Madrid.

Tài năng của James Rodriguez 

Quyết định tiếp tục gắn bó với bóng đá sau khi từ giã sự nghiệp thi đấu, David Beckham đã chuyển hướng sang công tác quản lý và trở thành Chủ tịch của CLB Inter Miami (Mỹ). Trong quá trình hoàn thiện cho đội bóng non trẻ thi đấu đạt thành tích tốt ở mùa giải đầu tiên dự giải nhà nghề (MLS), cựu sao Manchester United có những kế hoạch nhân sự rất rõ ràng.

Beckham liên hệ với Perez, muốn

Beckham đã có những động thái nghiêm túc trong thương vụ James Rodriguez.

Mới đây, theo thông tin từ trang Goal, David Beckham đã gọi điện thoại trực tiếp cho Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez để chuẩn bị đàm phán 1 thương vụ chuyển nhượng. Ở đó, Beckham muốn nhắm đến ngôi sao đang bị thất sủng dưới triều đạo của HLV Zinedine Zidane - James Rodriguez.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, cầu thủ người Colombia chỉ mới ghi được 1 bàn, đóng góp 2 pha kiến tạo sau tổng cộng 13 lần ra sân ở mọi đấu trường. Ngoài ra, hợp đồng giữa James và Real chỉ còn hiệu lực trong 1 năm (tháng 6/2021).

Đây là động thái cho thấy Beckham muốn đốt cháy giai đoạn và dựa vào mối quan hệ với ông chủ của Real để giành "pole" trước Manchester United trong cuộc đua để sở hữu James.

Trước đó, David Beckham cũng được NHM bóng đá Việt Nam quan tâm sau khi từ chối "nhả" Lee Nguyễn cho CLB TP.HCM. Cựu tuyển thủ ĐT Anh muốn giữ chân tiền vệ Việt kiều để đảm bảo sự cân bằng giữa sức trẻ và kinh nghiệm trong thành phần Inter Miami.

Đăng Huy | 05:26 23/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục