David Alaba: "Họ là người đã giúp đỡ tôi rất nhiều ở các tình huống đá phạt"

12:20 Thứ sáu 06/09/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Áo đã có những chia sẻ rất chân thành về những người đã giúp đỡ anh trong các tình huống sút phạt cố định.

Ở vòng 3 Bundesliga, Bayern đã có chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Mainz, trong đó David Alaba đóng góp 1 bàn thắng với pha sú phạt cực kì đẹp mắt. Alaba gia nhập "Hùm xám" vào mùa hè 2008, bắt đầu chơi cho các đội U17 và U18 trước khi được chọn lên đội dự bị Bayern II, dưới sự chỉ đạo của huyền thoại CLB, Mehmet Scholl.

Đến tháng 3 năm 2010, Alaba được ra mắt Bayern Munich trong trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia đức. Cho đến nay, hậu vệ 27 tuổi đã giành được vô số danh hiệu cao quý cùng đội bóng xứ Bavaria, đặc biệt là 8 danh hiệu Bundesliga và 1 chức vô địch Champions League 2012-2013. 

Bayern Munich's David Alaba:

Alaba cho rằng, Mehmet Scholl và Lewy là những người đã giúp đỡ anh rất nhiều ở các tình huống đá phạt. 

Sau trận đấu với Mainz, Alaba đã có những chia sẻ trên Bundesliga.com về tình huống đá phạt của mình:

"Tôi bắt đầu thực hiện những cú đá phạt của mình từ nhỏ. Mehmet Scholl là HLV của tôi ở đội dự bị, và ông ấy dành rất nhiều thời gian cho tôi. Ông ấy thực sự đã giúp tôi hoàn thiện kỹ thuật của mình." Alaba biết ơn những chỉ bảo của huyền thoại số 7 của Bayern. 

Ngoài ra, Alaba còn cùng Lewandowski thường xuyên tập luyện các cú đá phạt trên sân tập, để tìm kiếm sự hoàn hảo nhất có thể:

"Lewy và tôi thường ở ngoài sân cỏ trong tuần và tập đá phạt, ít nhất là 20 phút đôi khi là nửa giờ. Tôi rất vui vì cả 2 đã có được kết quả, anh ấy có một bàn vào lưới Schalke, còn tôi thì trước Mainz."

Văn Phi | 11:50 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục