Đấu Young Boys, Mourinho thực hiện 2 quyết định quan trọng

15:25 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnRạng sáng thứ 5 tới, Man Utd sẽ có chuyến làm khách trước Young Boys trong trận đấu đầu tiên của mình ở vòng bảng Champions League.

Sau 2 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, toàn đội Man Utd có lẽ đang rất tự tin. Trong khi đó, HLV Jose Mourinho có lẽ đã tìm ra sơ đồ tối ưu cho đội bóng.

Sơ đồ: 4-3-3

Đấu Young Boys, Man Utd nên ra sân với đội hình nào? - Bóng Đá

 Đã đến lúc Sanchez và Young phải nhường suất chính thức cho Rashford và Shaw.

Thủ môn: David de Gea

Không nghi ngờ gì cả, De Gea sẽ có suất chính thức trong đội hình Man Utd ở các đấu trường quan trọng. Anh xứng đáng nằm trong top 5 thủ thành xuất sắc nhất thế giới thời điểm này.

Hậu vệ cánh:

Ở cánh phải, HLV Mourinho có thể yên tâm với lão tướng Antoino Valencia, trong khi chờ đợi sự thích nghi của Diogo Dalot. Valencia có thể không làm tốt nhiệm vụ tấn công, nhưng khả năng phòng ngự của anh rất ổn.

Nơi cánh trái, Luke Shaw đã bình phục hoàn toàn và sẽ được sử dụng thay cho Ashley Young. Cầu thủ xuất sắc nhất Man Utd từ đầu mùa xứng đáng có một suất chính thức. Chính HLV Mourinho cũng đã xác nhận điều này.

Trung vệ:

Cặp trung vệ Chris Smalling - Victor Lindelof đã chơi rất tốt trước Watford và HLV Mourinho sẽ không thay đổi công thức này, dù đã có những tin đồn cho rằng Eric Bailly muốn đào tẩu khỏi Old Trafford. Nếu như Smalling vừa ghi bàn, thì Lindelof cho thấy mình rất thích hợp để chinh chiến ở trời Âu.

Tiền vệ:

Đấu Young Boys, Man Utd nên ra sân với đội hình nào? - Bóng Đá

 Pogba vẫn là linh hồn trên hàng công Man Utd.

Bộ 3 Marouane Fellaini - Nemanja Matic - Paul Pogba sẽ tiếp tục được tin dùng. Cần nhớ rằng Matic vừa dính thẻ đỏ ở trận Watford và sẽ nghỉ thi đấu ở trận tới tại Ngoại hạng Anh. Bởi vậy, HLV Mourinho sẽ tận dụng tiền vệ người Serbia ở trận đấu đòi hỏi kinh nghiệm này. Fellaini đang có phong độ quá tuyệt vời và giúp hàng thủ Man Utd trở nên vững chãi hơn. Với Fellaini, Pogba có thể được rảnh chân để phát huy hết sở trường của mình.

Tiền đạo cánh:

Ở hành lang cánh phải, Lingard là cầu thủ đáng tin tưởng nhất của Man Utd vào lúc này. Khả năng di chuyển khi có bóng và không có bóng của tiền vệ người Anh giúp lối chơi Quỷ đỏ trở nên kết dính hơn. Những pha dứt điểm, kiến tạo của Lingard cũng rất lợi hại.

Ở cánh trái, có lẽ đã đến lúc HLV Mourinho để Alexis Sanchez lên ghế dự bị sau những màn trình diễn mờ nhạt của tiền đạo người Chile. Cùng lúc này, Marcus Rashford đáng được tin dùng sau khi tỏa sáng rực rỡ ở ĐTQG Anh.

Trung phong

Chắc chắn Romelu Lukaku sẽ là mối đe dọa mà các cầu thủ Young Boys phải rất dè chừng. Ở Ngoại hạng Anh, tiền đạo người Bỉ cũng đã có được 4 bàn thắng cho mình. Sức mạnh, khả năng tì đè, không chiến tốt của Lukaku giúp HLV Mourinho có thêm những phương án tiếp cận khung thành.

Tài năng đặc biệt của Marcus Rashford:

Minh Tuấn | 15:03 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục