Đấu Wolves, Conte trao cơ hội cho Terry

20:48 Thứ sáu 17/02/2017

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu với Wolverhampton Wanderers, Antonio Conte tiết lộ sẽ cất một số trụ cột lên ghế dự bị và trao cơ hội cho những cái tên khác.

Đêm mai, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trước Wolves ở vòng 5 Cúp FA, đây là một trận đấu mà The Blues không cần phải bung hết sức. Chính vì vậy, HLV Conte đã tiết lộ ông sẽ để một số trụ cột nghỉ ngơi.

HLV người Ý sẽ để David Luiz và Marcos Alonso nghỉ ngơi trước khi trở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh, mặt trận quan trọng nhất của Chelsea trong mùa giải này. Luiz và Alonso là hai ngôi sao đã thi đấu rất hay trong mùa này và là thành viên không thể thiếu trong chặng đường còn lại.

Đấu Wolves, Conte trao cơ hội cho Terry - Bóng Đá

 Terry được trao cơ hội ở Cúp FA.

Đặc biệt, Luiz đã dính chấn thương đầu gối từ tháng 12 nhưng vẫn cắn răng chịu đau để thi đấu. Rất may là sự mạo hiểm của trung vệ người Brazil đã không xảy ra vấn đề nào đáng tiếc. Chính vì vậy, trận đấu với Wolves là cơ hội để anh phục hồi thể lực sau quãng thời gian cày ải khá nặng.

Để thay thế Luiz, Conte đã đón chào sự trở lại của đội trưởng John Terry. Anh đã bình phục chấn thương mắt cá từ tuần trước và đã sẵn sàng ra sân. Với trường hợp của Alonso, Nathan Ake và Kenedy sẽ là những cầu thủ được chọn để thay thế.

Video màn trình diễn của Luiz trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:25 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục