Đấu West Ham, M.U có thể nhìn ra kế hoạch cho phiên chợ Đông

21:22 Thứ sáu 20/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChuyến hành quân tới London sẽ là cơ hội để M.U xác định kế hoạch của mình ở phiên chợ vào tháng Giêng.

Mùa giải 2019/20 đang trôi qua với những khó khăn nhất định cho Ole Gunnar Solskjaer và các cộng sự. Có lẽ cựu thuyền trưởng Molde không ngờ rằng, nạn chấn thương lại đeo bám đội bóng của ông dai dẳng đến vậy. Ngay từ giai đoạn đầu mùa, kế hoạch của nửa đỏ thành Manchester bị đảo lộn bởi việc Eric Bailly phải ngồi ngoài 5 tháng.

Giờ đây, chiến lược gia người Na Uy có lí do để lo lắng khi Paul Pogba sẽ vắng mặt trận thứ 3 liên tiếp tính trên mọi đấu trường. Trước trận gặp West Ham United, "Solsa" xác nhận tiền vệ người Pháp, Luke Shaw và Anthony Martial sẽ không thể ra sân. Điều này sẽ khiến CĐV hoài nghi về hàng công vốn đã rất mỏng manh của đội nhà.

Giới chuyên môn đã nói về việc Quỷ đỏ cần phải bổ sung thêm nhân sự trong TTCN mùa Đông 2019. Bởi dù chi tới 148 triệu bảng, đội chủ sân Old Trafford vẫn thiếu đi một điều đó là tính sáng tạo. Ban huấn luyện Manchester United khao khát một "số 10" có khả năng tạo đột biến, kết nối với các vệ tinh xung quanh. Mặc dù vậy, cái tên đó vẫn chưa xuất hiện tính đến lúc này.

Đấu West Ham, M.U có thể nhìn ra kế hoạch cho phiên chợ Đông - Bóng Đá

 "Solsa" cần phải bổ sung thêm nhiều vị trí.

Đó là lí do vì sao Juan Mata giờ đang là hạt nhân quan trọng nhất trong đội hình M.U. Và nếu Ole Gunnar Solskjaer vẫn kiên định với sơ đồ 4-2-3-1, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ được tin tưởng trong 4 tháng tới đây. Thế nhưng, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể dùng trận đấu với West Ham United tới đây để tìm kiếm sự mới lạ cho đội hình.

Thêm một mùa giải biến động của "Búa tạ" khi chia tay chủ công Marko Arnautovic. Tuy vậy, HLV Manuel Pellegrini không cần phải lo lắng khi còn đó Feliper Anderson. Cựu sao Lazio đang thực sự là thần tượng mới tại sân Olympic. Tính đến lúc này của mùa giải, anh đã có được 2 pha kiến tạo sau 5 trận đấu.

Dù không phải là CLB quá mạnh mẽ, thế nhưng đại diện của Đông London sở hữu cặp "song sát" ấn tượng Felipe Anderson - Sebastien Haller. Bản thân chân sút đến từ Bundesliga cũng ghi 3 bàn thắng tại Premier League mùa này. Mặc dù vậy, thành tích đó có đóng góp không nhỏ từ đối tác của cựu sao Eintracht Frankfurt trên hàng công.

Đấu West Ham, M.U có thể nhìn ra kế hoạch cho phiên chợ Đông - Bóng Đá

 Felipe Anderson là nhân tố đáng chú ý của Premier League mùa này.

Cầu thủ người Brazil là một "vũ công Samba" đích thực ở Ngoại Hạng Anh. Dù là một ngôi sao Nam Mỹ, thế nhưng tiền vệ sinh năm 1993 vẫn không gặp nhiều khó khăn. Những pha xử lý của cầu thủ 26 tuổi khiến cầu trường sân Olympic như "phát rồ". Đó chính xác là những gì Manchester United cần tìm kiếm.

Một người mang đến nguồn cảm hứng, có khả năng gây đột biến với các tình huống đi bóng và kiến tạo ấn tượng. Các fan hâm mộ tại sân Old Trafford đã quá ngán ngẩm với những gì Jesse Lingard thể hiện trong 9 tháng đã qua. Trong khi đó, Juan Mata dần bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp và chưa chắc đã ra sân được nhiều.

Hành quân tới London, M.U sẽ có cơ hội để "xem giò" Felipe Anderson và xem xét liệu có nên chiêu mộ "nhạc trưởng" của The Hammers. Và đó cũng là nhân tố mà hàng phòng ngự Quỷ đỏ cần phải dè chừng trong cuộc đối đầu sắp tới. 

Xem cú hat-trick của Sterling vào lưới West Ham: 

Giang Nam | 19:55 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục