Đấu West Ham, Chelsea đón trụ cột trở lại

10:43 Thứ tư 26/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnSau nhiều tuần trì hoãn, rốt cuộc trung vệ trụ cột John Terry của Chelsea cũng có thể ra sân trở lại trong trận đấu đêm nay.

PAY-Chelsea-Training-and-Press-Conference

 Terry nhiều khả năng ra sân từ đầu đêm nay. Ảnh: Internet.

Đêm nay, Chelsea sẽ gặp West Ham United ở Cúp Liên Đoàn Anh (EFL Cup) năm nay. Và huấn luyện viên Antonio Conte sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ kỳ cựu John Terry.

John Terry đã chấn thương dây chằng ở cuộc chạm trán Swansea vào ngày 11/09 vừa qua. Theo chẩn đoán ban đầu, anh chỉ cần 10 ngày là hồi phục. Tuy nhiên do trong quá trình tập nhẹ Terry bị đau tái phát khiến thời gian phải xa sân cỏ lâu hơn dự kiến. Phải mãi tới lúc này, trung vệ 35 tuổi người Anh mới có thể chơi bóng trở lại.

Trong buổi tập sáng hôm qua (thứ Ba, 25/10), John Terry đã nuốt trọn giáo án và nhiều khả năng sẽ được HLV Conte bố trí ra sân ngay từ đầu. Chelsea lúc này đang lấy lại phong độ với các chiến thắng liên tiếp trước Leicester City và Manchester United tại Premier League, và không có lý do nào họ không quyết thắng ở EFL Cup.

Vừa ký gia hạn thêm một năm với Chelsea cuối mùa trước, tuy nhiên John Terry vẫn phải nỗ lực rất nhiều để có suất đá chính ở Chelsea hiện tại. Bởi The Blues có vẻ đang chơi rất ổn với sơ đồ 3 trung vệ khi không có anh.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:06 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục