Đấu West Ham, Arsenal mất hàng loạt trụ cột

10:20 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Arsene Wenger đã tiết lộ những thông tin mới nhất với báo chí về tình hình lực lượng của Arsenal trước trận đấu tối nay gặp West Ham.

gun__1480677465_TEAM_NEWS_21216a

 Arsenal mất nhiều trụ cột trước trận West Ham

00h30 rạng sáng ngày mai (04/12, theo giờ Việt Nam), Arsenal gặp West Ham trên sân nhà Upton Park của West Ham trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Trận derby London này hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn, nếu xét thành tích đối đầu của hai đội trong thời gian qua.

Các cổ động viên Arsenal có lý do để lo lắng, bởi đích thân HLV Arsene Wenger cho biết cả ba cầu thủ Mohamed Elneny, Olivier Giroud và Mathieu Debuchy đều vắng mặt trận đấu gặp West Ham vì chấn thương. "Elneny bị ốm và sẽ không ra sân trong trận West Ham," Wenger trả lời phỏng vấn báo chí. "Với Debuchy là một chấn thương gân kheo. 6 tuần cho cậu ấy, rất đáng buồn."

Mất Elneny, Arsenal nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng Granit Xhaka, Aaron Ramsey hoặc Coquelin cho vị trí tiền vệ trung tâm. Cả 3 cầu thủ kể trên đã ra sân trong trận đấu hồi giữa tuần. Thậm chí có khả năng Coquelin còn phải đá ở vị trí hậu vệ phải, khi mà Jenkinson đã chơi trọn 90 phút giữa tuần.

"Về trường hợp Giroud, tôi đã nghĩ cậu ấy có thể ra sân thứ Bảy này, nhưng giờ thì phải dời sang thứ Ba (trận gặp Basel). Danny Welbeck đã trở lại tập luyện, nhưng tôi nghĩ phải mất thêm 4 tuần," Wenger kết luận.

Video trận hòa 3-3 của West Ham vs Arsenal trên Upton Park năm ngoái:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:00 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục