Đấu với McGregor, "Độc cô cầu bại" Mayweather đòi 100 triệu đô

18:02 Thứ năm 12/01/2017

TinTheThao.com.vnMayweather mới đây đã đòi được hưởng số tiền khổng lổ 100 triệu đô khi đấu với McGregor.

Sau khi trận tái đấu được mong chờ với Pacquiao với Mayweather đổ bể do võ sĩ người Philippines đã chọn một tay đấm không mấy tên tuổi là Jeff Horn làm đối thủ tiếp theo. Và mới đây, "Độc cô cầu bại" Mayweather cũng đã sẵn sàng cho màn tái xuất với một tên tuổi cũng không kém Pacquiao là bao, đó chính là "Gã điên UFC" Conor McGregor.

MM2

 Mayweather đòi số tiền lên tới 100 triệu đô la.

Tuy nhiên, để trận đấu này được diễn ra Mayweather đã đòi chia số tiền lên tới 100 triệu đô và lớn hơn nhiều lần so với phần mà McGregor được hưởng.

 “Điều duy nhất mà tôi yêu thích vào lúc này là một trận đấu có thể diễn ra với Conor McGregor. Chúng tôi đã cố gắng để thực hiện trận đấu này. Tôi muốn có số tiền đảm bảo là 100 triệu đôla và đề nghị phần của McGregor là 15 triệu đôla". Mayweather cho biết trong cuộc phỏng vấn với kênh ESPN vào ngày thứ Tư. 

Tay đấm sở hữu 49 trận bất bại trong sự nghiệp cho biết thêm: "Chúng tôi là bên A và không biết anh ta kiếm bao nhiêu nhưng không quá hai triệu đôla cho một trận võ tổng hợp (MMA). Hai bên có thể chia tiền bản quyền người xem nhưng chúng tôi phải là bên A. Làm sao một người có thể nói về việc kiếm 20 hay 30 triệu đôla một trận nếu bình thường không kiếm tối thiểu tám hay chín triệu. Chúng tôi đang nỗ lực để trận đấu thành hiện thực".

Với những tuyên bố này của tay đấm 39 tuổi thì có thể thấy tiền bạc chính là rào cản lớn nhất để trận đấu này được diễn ra. Trước đây cũng vì vấn đề này mà cuộc so tài giữa Mayweather và Manny Pacquiao bị trì hoãn nhiều năm. Mayweather nổi tiếng về yêu sách chiếm phần nhiều trong chia tiền doanh thu trận đấu.

Còn về phần McGregor thì chắc chắn phải đến cuối năm nay anh mới có thể trở lại thi đấu do chuẩn bị đón đứa con đầu lòng. Trước đó McGregor đã được cấp giấy phép thi đấu boxing ở bang California mở đường cho việc lấn sân sang quyền anh chuyên nghiệp.

Công Lương- Thể Thao Việt Nam | 17:58 12/01/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục