Đấu Việt Nam, sao Thái Lan thừa nhận sẽ tập trung cầu nguyện

18:13 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao Thái Lan thừa nhận sẽ tập trung cầu nguyện trước trận đấu với Việt Nam để hy vọng đội nhà có được một kết quả thuận lợi.

Trước thềm trận đấu với tuyển Thái Lan, tiền vệ Tanaboon Kesarat cho rằng 90 phút ở Mỹ Đình sẽ là một cuộc đối đầu khó khăn, tuy nhiên, anh và các đồng đội hoàn toàn có thể vượt qua nếu tập trung tối đa. Trích dẫn từ Thethao247, Tanaboon cho biết: "Để đánh bại đội tuyển Việt Nam lúc này là rất khó, khó hơn 4 năm trước nhiều. Đó là điều tất nhiên, bởi họ đã có bước tiến lớn và thay da đổi thịt.

Nhưng nếu muốn đi tiếp, Thái Lan phải nỗ lực thi đấu để giành 3 điểm. Chúng tôi phải thi đấu tập trung, gắn kết và hết mình. Chúng tôi phải sẵn sàng. Toàn đội không hề vui vẻ sau thất bại trước Malaysia, nhưng phải quên đi và tập trung vào trận đấu này.

Những thống kê không hề quan trọng. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải chơi theo những gì HLV Akira Nishino đề ra và chờ xem sẽ có được những gì. Sự cổ vũ của cổ động viên cũng là nguồn động lực lớn để chúng tôi giành thắng lợi".

Đấu Việt Nam, sao Thái Lan thừa nhận sẽ tập trung cầu nguyện - Bóng Đá

Tanaboon cho biết bản thân anh sẽ nỗ lực cầu nguyện để giúp tuyển Thái Lan có được kết quả tốt.  

Đặc biệt trước khi trận đấu diễn ra, Tanaboon cho biết anh sẽ cố gắng cầu nguyện để giúp đội nhà có được kết quả tốt nhất: "Thống kê vẫn chỉ là thống kê, chúng tôi không coi nó làm áp lực. Chúng tôi chỉ tập trung vào kế hoạch mà HLV đề ra, và kết quả mong muốn sẽ đến. Chúng tôi sẽ cầu nguyện trước khi ra sân". 

Phi Yến | 16:07 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục