Đấu Việt Nam ở Asian Cup, bạn thân Mourinho triệu tập sao Ngoại Hạng Anh

09:38 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnCựu trợ lý của HLV Jose Mourinho và hiện đang đảm trách vị trí chiến lược gia Iran, Carlos Queiroz đã triệu tập danh sách sơ bộ chuẩn bị cho Asian Cup.

Tại Asian Cup 2019, tuyển Iran sẽ nằm ở bảng D cùng với tuyển Việt Nam, Iraq và Yemen. Đội bóng vùng Tây Á hiện đang được dẫn dắt bởi cựu trợ lý của HLV Jose Mourinho và Sir Alex Ferguson, Carlos Queiroz.

Trong quá khứ, Iran cũng đã từng 3 lần lên ngôi vô địch Asian Cup vào các năm 1968, 1972 và 1976. Với một đội hình đồng đều, quá khứ oai hùng cùng một chiến lược gia danh tiếng, đội bóng Ba Tư hứa hẹn sẽ là một thách thức đáng gờm đối với Việt Nam trong chặng đường đua tranh ở vòng bảng.

Đáng chú ý, để chuẩn bị cho Asian Cup, HLV Carlos Queiroz đã triệu tập Alireza Jahanbakhsh, chân sút đang chơi ở giải Ngoại Hạng Anh cho Brighton và anh được xem là một "sát thủ" đáng gờm của Iran trong những trận đấu sắp tới. 

Đấu Việt Nam ở Asian Cup, bạn thân Mourinho triệu tập sao Ngoại Hạng Anh - Bóng Đá

Alireza Jahanbakhsh là chân sút nhận được nhiều kỳ vọng bên phía Iran. 

Danh sách sơ bộ ĐT Iran chuẩn bị cho Asian Cup 2019

HLV: Carlos Queiroz.

Thủ môn: Alireza Beiranvand (Persepolis), Amir Abedzadeh (Maritimo), Hossein Hosseini (Esteghlal), Payam Niazmand (Sepahan), Rashid Mazaheri (Zobahan).

Hậu vệ: Ramin Rezaeian (Al-Shahania SC), Mohammadreza Khanzadeh (Al Ahli, Qatar), Rouzbeh Cheshmi (Esteghlal), Majid Hosseini (Esteghlal), Milad Mohammadi (Sepahan), Sadegh Moharrami (Dinamo Zagreb), Vouria Ghafouri (Esteghlal), Mohammadhossein Kananizadegan (Machine Sazi), Ehsan Hai Safi (Tractor Sazi), Saeid Aghaei (Sepahan), Pejman Montazeri (Esteghlal), Morteza Pouraliganji (KAS Eupen).

Tiền vệ: Omid Ebrahimi (Al Ahli, Qatar), Ashkan Dejagah (Tractorsazi), Saman Ghoddos (Amiens), Masoud Shojaei (Tractorsazi), Vahid Amiri (Trabzonspor), Ahmad Nourollahi (Persepolis), Saeid Ezatolahi (Reading), Ali Karimi (Esteghlal), Ahmad Abdollahzadeh (Nassaji).

Tiền đạo: Ali Gholizadeh (Charleroi), Mehdi Taremi (Al Gharafa), Sardar Azmoun (Rubin Kazan), Karim Ansarifard (Nottingham Forest), Kaveh Rezaei (Brugge), Mehdi Torabi (Saipa), Ali Alipour (Persepolis), Alireza Jahanbakhsh (Brighton), Farshad Ahmadzadeh (Śląsk Wrocław).

Phi Yến | 06:14 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục