Đấu Việt Nam, ĐT Malaysia gọi 4 cầu thủ nhập tịch

07:28 Thứ ba 24/09/2019

HLV Tan Cheng Hoe đã công bố danh sách 25 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 10/10 tới.

Trưa 23/9, LĐBĐ Malaysia (FAM) đã công bố danh sách 25 tuyển thủ được HLV Tan Cheng Hoe triệu tập để chuẩn bị cho trận “đại chiến” với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình ngày 10/10 tới.

Đấu Việt Nam, ĐT Malaysia gọi 4 cầu thủ nhập tịch - Bóng Đá

Mohamadou Sumareh là gương mặt chắc chắn sẽ khiến hàng thủ ĐT Việt Nam dè chừng rất nhiều. Ảnh: Đình Viên.

Theo đó, danh sách này không có quá nhiều thay đổi so với lần tập trung trước khi có 23/24 cầu thủ từng góp mặt ở trận thắng Indonesia 3-2, thua UAE 1-2 tại hai lượt trận mở màn vòng loại World Cup 2022 được triệu tập trở lại.

Bên cạnh bộ khung như thủ môn Farizal Marlias, các hậu vệ Shahrul Saad, Adam Nor Azlin, trung phong Norshahrul Idlan Talaha, Syamer Kutty Abba hay các tiền đạo Safawi Rasid, Akhyar Rashid... thì HLV Tan Cheng Hoe vẫn tiếp tục trao cơ hội cho 4 cầu thủ nhập tịch gây ấn tượng mạnh ở đợt tập trung lần trước là Mohamadou Sumareh, Brendan Gan, Matthew Davies và La'Vere Corbin-Ong.

Điều này chắc chắn sẽ giúp hàng công ĐT Malaysia rất mạnh, như những gì HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam đã nhận xét trong buổi họp báo hôm qua. Ông nói: "Trận Malaysia đá với UAE thì trợ lý Lee Young-jin đi xem, còn tôi qua Indonesia xem trận gặp Thái Lan. Tôi có xem lại băng hình các trận của Malaysia. Họ vẫn giữ lại HLV cũ, nhưng có sự thay đổi một vài cầu thủ. So với AFF Cup 2018, hàng tấn công của họ sắc bén hơn".

Ngoài ra, 7 cái tên khác bao gồm Hadin Azman (Felda Utd), Syazwan Andik (JDT), Khairul Fahmi (Malacca Utd), Jafri Firdaus Chew (PKNS FC), Amirul Azhan Aznan (Perak), Azzizan Nordin và Rawilson (Sabah) cũng lọt danh sách chờ và sẽ được gọi lên trong trường hợp những cái tên ở danh sách chính thức gặp chấn thương. 

Đấu Việt Nam, ĐT Malaysia gọi 4 cầu thủ nhập tịch - Bóng Đá

 Danh sách 25 cầu thủ Malaysia tập trung đấu ĐT Việt Nam.

Theo lịch đấu, ĐT Malaysia trước khi sang Hà Nội quyết đấu với tuyển Việt Nam lúc 18 giờ ngày 10/10 sẽ có trận giao hữu trước với tuyển Sri Lanka ngày 5/10 trên sân nhà Bukit Jalil.

Sau trận này, HLV Tan Cheng Hoe sẽ gút danh sách chính thức 23 tuyển thủ Malaysia để bay sang Hà Nội gặp ĐT Việt Nam.

Tịnh Đế | 06:40 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục