Đấu Việt Nam, chuyên gia chỉ ra 2 "tử huyệt thất bại" của UAE

08:00 Thứ năm 14/11/2019

UAE được đánh giá cao hơn các đội bóng Đông Nam Á nhưng họ cũng có những điểm yếu đã bị khai thác trước đó.

20h00 tối nay, trận đấu được chờ đợi giữa Việt Nam và UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra. Sân VĐ Mỹ Đình với hàng ngàn CĐV ra sức cổ vũ chính là vũ khí tinh thần to lớn để người hâm mộ kỳ vọng vào một màn thể hiện tốt nhất của HLV Park Hang-seo và các học trò.

Chuyên gia Đoàn Minh Xương chỉ ra 2 điểm yếu của UAE - Bóng Đá

 Quang Hải và các đồng đội sẽ có trận đấu quan trọng với UAE vào tối nay.

Trước trận đấu, những phân tích về 2 đội bóng đã được đưa ra rất nhiều và người hâm mộ sẽ càng phấn khích hơn với những đánh giá dưới đây của một chuyên gia Việt. Cụ thể, trả lời phỏng vấn với dantri, cựu HLV Đoàn Minh Xương đã vạch rõ 2 điểm yếu đã được kiểm chứng của đối thủ đến từ Tây Á:

"Điểm yếu lớn nhất của UAE, theo tôi thấy chính là khả năng bắt nhịp chậm của họ. Đá với Malaysia và Thái Lan, đội bóng này toàn để đối phương ghi bàn trước. Dù UAE đã thắng Indonesia nhưng họ cũng bắt đầu trận đấu đó rất chật vật.

Một hạn chế khác của UAE đó chính là hàng phòng ngự thiếu chắc chắn. Malaysia và Thái Lan đã khai thác thành công điều này, đặc biệt là ở hai biên. Việt Nam cũng hoàn toàn có thể nghiên cứu và khai thác "tử huyệt" này."

Những nhận định của chuyên gia Đoàn Minh Xương có thể củng cố thêm niềm tin chiến thắng của người hâm mộ Việt Nam và tất nhiên với một đôi mắt cùng tư duy sắc bén của thầy Park, ông cũng khó có thể bỏ qua những hạn chế này từ đối thủ trong cuộc chạm trán đang đến gần kề.

Dương Quang | 07:30 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục