Đấu Việt Nam cận kề, HLV Akira Nishino bất ngờ rời Thái Lan

06:20 Thứ bảy 19/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Nhật Bản sẽ tạm thời chia tay tuyển Thái Lan nhưng chưa hẹn ngày sẽ quay trở lại.

Sau khi lên nắm quyền dẫn dắt Thái Lan, HLV Akira Nishino từng bước giúp ĐT nước này dần lấy lại phong độ. Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, Thái Lan dưới sự dìu dắt của HLV người Nhật Bản đã giành được 7 điểm sau 3 trận.

Mới nhất, Thái Lan đã xuất sắc đánh bại UAE để leo lên ngôi đầu bảng G, bằng điểm với Việt Nam nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Trong tháng 11 tới, Thái Lan sẽ có 2 chuyến làm khách đầy cam go trước Malaysia (ngày 14/11) và đặc biệt là trận tái đấu với ĐT Việt Nam (ngày 19/11).

 - Bóng Đá

 HLV Akira Nishino tạm chia tay Thái Lan.

Chính vì thế, HLV Akira Nishino đã lên kế hoạch hội quân sớm vào 26 và 27/10 để có sự chuẩn bị tốt nhất. Tuy nhiên, kế hoạch của chiến lược gia này và của ĐT Thái Lan bị gián đoạn vì chuyện riêng của HLV Akira Nishino.

Cụ thể, trang chủ FAT (LĐBĐ Thái Lan) xác nhận: "Siêu bão Hagibis đi qua Nhật Bản đã ảnh hưởng tới căn nhà của HLV Akira Nishino. Hậu quả để lại không nặng nề và không có gì quá lo lắng. HLV Nishino sẽ sớm trở lại với công việc."

Được biết, trong thời gian về Nhật, HLV Akira Nishino sẽ giao phó công việc cho các trợ lý. Dù vậy, thời điểm HLV Akira Nishino quay trở lại chưa được định rõ. Theo trợ lý Anurak Srikerd, HLV Akira Nishino sẽ có mặt sớm nhất vào ngày 27/10 trước khi cùng tuyển Thái Lan bay sang Malaysia vào ngày 11/11.

Tiểu Lam | 06:20 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục