Đấu Valencia, cơ hội để Mourinho thử nghiệm hai "cánh chim lạ"

15:27 Thứ tư 12/12/2018

TinTheThao.com.vnMan Utd sẽ bước vào trận đấu thủ tục với Valencia rạng sáng ngày mai, và đây có thể sẽ là cơ hội để hai ngôi sao học viện MU có màn "debut".

Trong trận đấu cuối ở vòng bảng Champions League rạng sáng ngày mai, Jose Mourinho được cho là sẽ sử dụng rất nhiều những "cánh chim lạ" để giữ sức cho các trụ cột cho trận cầu 6 điểm với Liverpool vào cuối tuần.

Tuy nhiên, nếu có được một chiến thắng thì đây sẽ là lần đầu tiên kể từ sau 2 mùa bóng 2009/10 và 2010/11 United giành trọn 9 điểm trên sân khách ở vòng bảng. Và dưới đây, là đội hình dự kiến được các chuyên gia dự đoán sẽ được Người đặc biệt sử dụng:

Samuel Luckhurst

Antonio Valencia và Marcos Rojo sẽ được chọn khi mà cả Matteo Darmian, Luke Shaw lẫn Diogo Dalot đều không thể góp mặt. Eric Bailly cần thêm thời gian thi đấu, còn Phil Jones cũng nên được chọn để cho các cầu thủ khác có thời gian nghỉ ngơi. 

How Manchester United should line up vs Valencia in Champions League fixture - Bóng Đá

James Garner đang là một trong những ngôi sao tiềm năng nhất của học viện United.

Ở hàng tiền vệ, Fred, Paul Pogba cùng Andreas Pereira sẽ cùng được xuất phát, và đây có thể sẽ là một phương án mang đến nhiều điều bất ngờ nhưng cũng có thể sẽ trở thành "thảm họa". Về Pereira, anh có lẽ sẽ cần một người có thể chia lửa với mình ở hành lang cánh trái, nên Garner có thể sẽ được trọng dụng. Còn Lukaku, việc tiền đạo người Bỉ cần nghỉ ngơi để chuẩn bị cho cuộc đối đầu Liverpool vào cuối tuần có thể sẽ giúp Greenwood có màn debut của mình trong màu áo Quỷ đỏ.

Tyrone Marshall

Với việc Ashley Young rất cần được dưỡng sức để chuẩn bị cho đại chiến với thầy trò Jurgen Klopp, bộ tứ phòng ngự của Man Utd sẽ là Antonio Valencia, Eric Bailly, Phil Jones và Marcos Rojo.

Scott McTominay sau những gì đã thể hiện nên tiếp tục được tin tưởng, và Fred cũng nên được trao thêm cơ hội để thể hiện mình bên cạnh Paul Pogba để tạo ra một hàng tiền vệ "siêu tấn công" cho United.

Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ được ra sân để tiếp tục duy trì đà hồi sinh. Còn James Garner và Mason Greenwood trong một trận đấu mang tính thủ tục có thể sẽ có cơ hội thể hiện từ băng ghế dự bị.

Rich Fay

How Manchester United should line up vs Valencia in Champions League fixture - Bóng Đá

Trong một trận đấu không còn nhiều ý nghĩa, Mason Greenwood nên được trao cơ hội thể hiện mình.

Với việc trận đấu này không còn nhiều ý nghĩa và việc cuộc chạm trán với Liverpool vào cuối tuần chắc chắn sẽ vô cùng khắc nghiệt, đây là lúc mà Mourinho nên trao cơ hội cho những "kép phụ" cũng như các "sao mai" của đội bóng như Pereira, Fred, Bailly hay Rojo.

Còn với Lukaku, 90 phút tới đây sẽ là cơ hội để anh xóa tan mọi áp lực mà giới truyền thông đã đè nặng lên mình suốt thời gian qua. Về phần Greenwood cùng Garner, dù xứng đáng được triệu tập nhưng bộ đôi này vẫn sẽ phải tiếp tục chờ đợi trên băng ghế dự bị để có cơ hội được vào sân.

Ciaran Kelly

Với việc còn phải để mắt tới chuyến làm khách trên Anfield, Jose Mourinho sẽ sẵn sàng để Sergio Romero, Andreas Pereira, Paul Pogba hoặc Fred ra sân rạng sáng ngày mai. Marcus Rashford chắc chắn cũng muốn được ra sân để duy trì phong độ khi mà ở tuổi 21, thể lực không phải vấn đề gì quá to tát với anh. Và nếu mọi chuyện đi đúng quỹ đạo, bộ đôi James Garner cũng như Mason Greenwood nên được tung vào sân trong hiệp hai.

Anh Tú | 13:00 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục