Đầu tuần tới, sao Liverpool rời Anfield, gia nhập đối thủ Premier League

06:09 Chủ nhật 26/07/2020

TinTheThao.com.vnHành trình 6 năm gắn bó với nửa đỏ Merseyside của tiền vệ có lối chơi kỹ thuật sắp đi đến hồi kết.

 

Siêu phẩm của Lallana

Sau chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử, đội hình Liverpool đang rục rịch có những biến động. Ngoài những mục tiêu theo đuổi, The Kop cũng chuẩn bị chia tay những cái tên không còn nằm trong kế hoạch. Bên cạnh Dejan Lovren, Adam Lallana là gương mặt sắp sửa khăn gói rời Anfield.

Cập bến nửa đỏ Merseyside từ Southampton vào năm 2014 ở triều đại HLV Brendan Rodgers, Lallana đến nay đã cán mốc 178 lần ra sân cho Liverpool. Tuyển thủ Anh từng đá chính ở trận chung kết Europa League mùa 2015/16, nhưng dần thất sủng dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Mùa này, Lallana chỉ góp mặt trong đội hình xuất phát đúng 3 lần tại Premier League.

Liverpool midfielder Lallana to join Brighton on three-year deal - Bóng Đá

 Hồi đầu tháng này, HLV Klopp vốn đã xác nhận Lallana sẽ ra đi.

Theo thông tin từ Goal, ngôi sao 32 tuổi được khá nhiều CLB Premier League quan tâm trên TTCN, bao gồm Leicester City, Burnley và cả đội bóng cũ Southampton. Tuy nhiên Brighton & Hove Albion mới là đội sắp có được sự phục vụ của Lallana.

Goal cho hay tuyển thủ Anh sẽ gia nhập Brighton trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, sau khi giao kèo hiện tại với The Kop đáo hạn. Thời điểm phi vụ được các bên công bố là đầu tuần tới.

Được biết Giám đốc kỹ thuật Dan Ashworth của Brighton giữ vai trò quan trọng trong việc thuyết phục Lallana thành công. Seagulls hiện xếp thứ 16 trên BXH và đã chắc chắn trụ hạng.

Phụng Sồ | 05:39 26/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục