Đấu Thái, Việt Nam chờ Quang Hải "vẽ cầu vồng"!

18:59 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnĐây là gương mặt đang rất được CĐV yêu bóng đá Việt mong đợi sẽ lại toả sáng rực rỡ.

Quang Hải và cuộc cạnh tranh với Chanathip Songkrasin

Một trong những điểm nóng trên sân ở cuộc đối đầu giữa đội tuyển Thái Lan với đội tuyển Việt Nam đêm nay chính là Nguyễn Quang Hải và Chanathip Songkrasin, hai tài năng lớn của bóng đá Đông Nam Á, những gương mặt thường được đưa lên bàn cân so sánh và đánh giá. Cách đây không lâu, Quang Hải vừa đánh bại Chanathip ở lễ trao giải AFF Awards 2019 cho hạng mục Cầu thủ nam xuất sắc nhất. Giờ đây, chính ngôi sao của CLB Hà Nội cần phải chứng tỏ, anh xứng đáng với danh hiệu này và chiến thắng đó là hoàn toàn xứng đáng.

Đấu Thái, Việt Nam chờ Quang Hải

Quang Hải đang là cầu thủ nam hay nhất Đông Nam Á hiện tại.

Quang Hải cũng là một trong những tài năng chơi hay bậc nhất của nhiều cấp độ tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Cầu thủ trẻ của lứa U19 Việt Nam ngày vào với chiến tích dự VCK U20 thế giới nay đã trưởng thành hơn rất nhiều, trở thành trụ cột không thể thiếu của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Đêm nay, cuộc so tài giữa Quang Hải với Chanathip hứa hẹn sẽ rất gay cấn và hấp dẫn. Hãy chờ xem, Hải sẽ khiến cho đối thủ của mình phải "thán phục" như thế nào!

Tận dụng thành công những quả sút phạt trực tiếp

Tại V.League 2019, Quang Hải có rất nhiều pha sút phạt thành bàn rất đẹp mắt. Đây cũng là "đặc sản" của tiền vệ CLB Hà Nội. Những khoảnh khắc đẹp mắt ở Thường Châu ngày nào đến nay vẫn được nhiều CĐV yêu bóng đá Việt Nam nhắc nhớ. Hình ảnh Quang Hải "vẽ cầu vồng" chính là điều được chờ đợi nhất, mỗi khi sao trẻ này ra sân thi đấu.

Đấu Thái, Việt Nam chờ Quang Hải

NHM đang rất nhớ những pha sút phạt thành bàn đẹp mắt của Quang Hải. 

Cái chân trái "ma thuật" của Hải luôn tạo nên những đường cong "rất ngọt". Tuy nhiên, đã bấy lâu nay người hâm mộ chưa thấy Quang Hải sút phạt thành bàn trong màu áo tuyển Việt Nam. Đêm nay, khi đối đầu với Thái Lan, không chỉ là màn tranh tài cao thấp giữa Hải với Chanathip mà NHM Việt Nam còn muốn thấy cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục "vẽ cầu vồng" tại Mỹ Đình. Bởi vì, bàn thắng từ những cú sút phạt từ xa đẹp mắt luôn mang lại dư vị ngọt ngào và đáng nhớ.

Đêm nay, khi đoàn quân HLV Park Hang-seo tiếp đón đội tuyển Thái Lan trên sân Mỹ Đình, mọi ánh mắt của người hâm mộ đều hướng về 11 đôi chân đất Việt. Trong đó, hơn 90 triệu người dân Việt Nam mong chờ Quang Hải sẽ tiếp tục toả sáng, mang về vinh quang cho bóng đá dải đất hình chữ S.

Minh Trí | 18:15 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục