Đấu sớm vòng 5 V-League: SHB Đà Nẵng 'chết hụt', Thanh Hóa và Hải Phòng trọn niềm vui

01:52 Chủ nhật 12/02/2017 | 3

TinTheThao.com.vnVòng 5 V-League 2017 chứng kiến màn 'chết hụt' của SHB Đà Nẵng ngay tại Hàng Đẫy, trong khi đó Hải Phòng và FLC Thắng Hóa đều có trọn niềm vui khi có được 3 điểm.

Dù chỉ tiếp đón một tân binh của V-League 2017 là CLB TP.HCM, thế nhưng FLC Thanh Hóa phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước đại diện của đội bóng chủ sân Thống Nhất. Tất cả người hâm mộ bóng đá xứ Thanh có mặt trên sân Thanh Hóa đã nghĩ đến một kết quả hòa cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, đúng phút bù giờ 90+2, tiền vệ Hoàng Văn Bình ghi bàn thắng, sân vận động Thanh Hóa như nổ tung, bởi đây là bàn thắng ấn định chiến thắng 1-0 cho chủ nhà FLC Thanh Hóa. 3 điểm quý hơn vàng của đội bóng xứ Thanh có được trước TP.HCM sẽ giúp họ gia cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

Thắng nghẹt thở TP.HCM phút cuối, FLC Thanh Hóa giữ chắc ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng.

Người ta nói nhiều đến người anh em Hà Nội FC và SHB Đà Nẵng, bởi ai cũng biết cả hai đều “bú” chung bầu sữa của ông bầu Đỗ Quang Hiển. Tuy nhiên, trên sân Hàng Đẫy cả SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC đã chiến đấu như những chiến binh, bởi đại diện bóng đá thủ đô cần hơn hết 1 chiến thắng để bám sát FLC Thanh Hóa trên đầu bảng xếp hạng. Riêng SHB Đà Nẵng với mục tiêu vô địch, họ cũng sẵn sàng làm tất cả để có được 3 điểm tại Hàng Đẫy.

Phút 43, “gà son” tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục để lại dấu ấn của mình với một siêu phẩm vô cùng đẹp mắt mở tỉ số 1-0 cho Hà Nội FC. Tuy nhiên, khi trận đấu trôi về phút cuối, SHB Đà Nẵng bất ngờ có bàn thắng san bằng cách biệt 1-1 do công của đội trưởng Vũ Phong. Chết hụt tại Hàng Đẫy, SHB Đà Nẵng đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Dù phải hành quân vào Nam sau tết Nguyên Đán – Đinh Dậu 2017, thế nhưng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng mới là những người hưởng trọn niềm vui chứ không phải chủ nhà Long An. Khép lại 90 phút trên sân Tân An, đội bóng đá Cảng đã có chiến thắng sát nút với tỉ số 2-1. Có được 3 điểm tại Long An, Hải Phòng đã có mặt trong tốp 3, đứng trước là FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC.

 - Bóng Đá

 Niềm vui cầu thủ Hải Phòng trên sân Long An. Ảnh: Đình Viên.

Trận đấu sớm cuối cùng thuộc khuôn khổ vòng 5 V-League 2017 diễn ra trên sân Thống Nhất giữa Sài Gòn FC  gặp Becamex Bình Dương. Dù Sài Gòn FC có được bàn thắng rất sớm do công của Dos Santos ở phút 16. Thế nhưng, Anh Đức cũng kịp tỏa sáng với bàn thắng san bằng cách biệt 1-1 để mang về 1 điểm cho đội bóng chủ sân Gò Đậu.

Kết quả đấu sớm vòng 5 V-League 2017.

 - Bóng Đá

 

 Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 5 V-League 2017.

 - Bóng Đá

 

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 00:45 12/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục