Đấu sớm hạng nhất Quốc gia 2018: Bình Định trắng tay trên sân nhà, Huế thăng hoa ở Hàng Đẫy

09:14 Thứ bảy 19/05/2018

Hai trận đấu sớm của vòng 4 giải hạng nhất Quốc gia 2018 chứng kiến các đội bóng chủ nhà nhận thất bại trước đội khách. Dù được thi đấu trên sân nhà Hà Nội B thất thủ 0-3 trước Huế, trong khi đó Bình Định cũng trắng tay trước Viettel.

Đối đầu với ứng cử viên cho chức vô địch giải hạng nhất Quốc gia 2018, CLB bóng đá Viettel, thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy đang rất khát thắng. Bởi sau 3 vòng đấu họ mới chỉ có được 1 chiến thắng. Trước trận đấu, đội bóng đất Võ có được cú hích rất lớn khi một mạnh thường quan đã chính thức ký kết tài trợ cho Bình Đinh bắt đầu mùa giải 2018.

Tuy nhiên, niềm vui đó của đội bóng đất Võ đã không tiếp tục được lan truyền ở dưới sân, bởi chỉ một ngày sau đó khi đối đầu với Viettel trên sân nhà, Bình Định đã nhận thất bại 0-1. Người ghi bàn duy nhất cho đội bóng quân đội là Bùi Quang Khải. 

 - Bóng Đá

Bình Định (đỏ) mới chỉ có được 1 chiến thắng sau 4 vòng đấu ở giải hạng nhất Quốc gia. Ảnh: Đình Viên. 

Cuộc chạm trấn giữa Hà Nội B và Huế trên sân Hàng Đẫy như show diễn của cựu tuyển thủ U19 Quốc gia - tiền đạo Trần Thành. Bởi sau 90 phút tại thủ đô, tiền đạo Trần Thành đã tự thưởng cho mình hat-trick bàn thắng vào lưới đối thủ để giúp Huế giành chiến thắng 3-0 trước Hà Nội B. Điều đặc biệt là 3 bàn thắng của Trần Thành được ghi chỉ trong 45 phút đầu của hiệp 1.

 - Bóng Đá

Bình Phước đang gặp khá nhiều khó khăn khi mới có 2 điểm ở giải hạng nhất 2018. Ảnh: Đình Viên. 

Chiều nay, trên ba trận đấu còn lại giải hạng nhất sẽ tiếp tục diễn ra. Trên sân nhà Long An sẽ tiếp đón Đắk Lắk. Đồng Tháp cũng được trở về sân nhà Cao Lãnh đêt tiếp đón đội bóng có phong độ khá cao là Tây Ninh. Đội bóng đang đứng chót bảng, Bình Phước sẽ có trận đấu khó khăn khi phải làm khách trên sân Hàng Đẫy của CAND. 

 - Bóng Đá

Kết quả đấu sớm vòng 4 giải hạng nhất Quốc gia 2018. 

 - Bóng Đá

Bảng xếp hạng tạm thời vòng 4. 

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 08:00 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục