Đấu Sevilla, Real run rẩy lo sợ "bóng ma người cũ"

10:30 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chắc chắn sẽ hết sức tập trung cho cuộc đấu cuối tuần này.

Real Madrid vừa thất bại thảm hại 0-3 trước Paris Saint-Germain trong khuôn khổ lượt trận khai màn Champions League 2019/20. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trình diễn lối chơi bạc nhược, kém thuyết phục và không tạo được áp lực nhất định về phía khung thành của thủ môn Keylor Navas. Mặc dù vậy, đoàn quân HLV Zinedine Zidane không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi bởi ngay cuối tuần này, Los Blancos sẽ đến làm khách trước Sevilla trong khuôn khổ lượt trận vòng 5 La Liga 2019/20.

Chuyến làm khách của thầy trò Zidane sắp tới tiếp tục được dự đoán là lành ít dữ nhiều. Bởi lẽ, Sevilla đang có phong độ ấn tượng. Đoàn quân HLV Julen Lopetegui vừa chiến thắng Qarabag 3-0 ngay trên sân khách ở đấu trường Europa League. Các hảo thủ trong đội hình đều có phong độ rất cao. Bên cạnh đó, nguồn tin từ Marca cho biết, có một cơn "ác mộng" khác mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải dè chừng trước Sevilla.

Cụ thể, đối đầu Sevilla, Real Madrid sẽ gặp lại những "người cũ" như Julen Lopetegui, Javier Hernandez và Julen Lopetegui. Đây là những gương mặt từng có khoảng thời gian gắn bó ở CLB thành Madrid. Nói "ám ảnh" là bởi vì, Real từng thất thủ 0-3 trước PSG và những "người cũ" như Angel Di Maria hay Keylor Navas cũng là nguyên nhân chính dẫn đến điều này.

Đấu Sevilla, Real run rẩy lo sợ

3 "người cũ" ở Sevilla là nỗi ác mộng cho Real Madrid.

Dù sao, HLV Zidane và các học trò cũng phải vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, nếu muốn sớm quay lại cùng mục tiêu chinh phục đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng. Cuộc đấu với Sevilla mang ý nghĩa rất then chốt.

Hazard nói về kỳ vọng ở Real Madrid:

Minh Trí | 09:45 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục